Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Fan nghi ngờ Jiyeon (T-ara) “mượn” giọng ca sỹ Việt chứ không thật sự hát cùng Soobin Hoàng Sơn!

Fan nghi ngờ Jiyeon (T-ara) “mượn” giọng ca sỹ Việt chứ không thật sự hát cùng Soobin Hoàng Sơn!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không phải ngẫu nhiên mà các fan Kpop nghi ngờ việc Jiyeon tự nhiên hát tiếng Việt chuẩn đến từng từ trong MV mới do vài tháng trước, cô mới chỉ biết nói những cụm từ đơn giản.

Chả là vào ngày hôm qua, MV “Đẹp nhất là em” có sự hòa giọng giữa Soobin Hoàng SơnJiyeon đã được phát hành. Bất ngờ vì Soobin hát tiếng Hàn ngọt “một” thì fan càng ngỡ ngàng trước khả năng hát tiếng Việt của “nữ thần Kpop” “mười”. Nguyên nhân là do từ cách phát âm, luyến láy của thành viên T-ara đều “sõi” và chuẩn không khác gì người bản địa, thậm chí còn mượt hơn cả Hari Won – cô nàng từ lâu đã được mệnh danh là “thảm họa tiếng Việt”.

Nếu như Soobin Hoàng Sơn vẫn còn lơ lớ khi lần đầu hát tiếng Hàn

thì khả năng hát tiếng Việt của Jiyeon (T-ara) lại không có gì khác biệt so với người bản địa

Không dừng lại ở đó, nhiều fan còn nghi ngờ Min mới là người song ca cùng Soobin Hoàng Sơntrong “Đẹp nhất là em” phiên bản tiếng Việt bởi sự tương đồng trong chất giọng với nhiều bản ballad trước của cựu thành viên St.319. Ngoài ra, nếu tìm hiểu kĩ về những lần Jiyeon từng nói tiếng Việt, hẳn khán giả sẽ càng không thể tin chỉ trong thời gian ngắn, idol Kpop đã thành thục tiếng nước bạn.

Những lần Jiyeon nói tiếng Việt

Tìm kiếm trên Youtube với từ khóa “Jiyeon (T-ara) nói tiếng Việt”, khán giả sẽ nhận được khá nhiều kết quả là clip ngắn những lần thành viên T-ara trổ tài nói tiếng nước bạn. Điều dễ nhận thấy là cô nàng chỉ có thể phát âm được những câu đơn giản như: xin chào, cảm ơn, ngon quá,… Ngay cả câu giới thiệu ngắn gọn là: “xin chào, mình là Jiyeon” cũng thấy rõ độ lơ lớ của những người nước ngoài nói tiếng Việt. Vậy nên, chỉ trong vài ngày hợp tác với Soobin mà “nữ thần Kpop” đã có thể phát âm được chuẩn từng từ như vậy là điều dường như không được hợp lý.

Tuy nhiên, Soobin từng tiết lộ về lần hợp tác đầu tiên với Jiyeon rằng: chính anh là người đã hướng dẫn cô bạn học và hát tiếng Việt. Xem xét kĩ, Soobin có thể hát tiếng Hàn ngọt như vậy thì khả năng cao là Jiyeon cũng có thể thành thục tiếng Việt trong thời gian ngắn. Kết quả cuối cùng, hãy chờ xem tiết mục biểu diễn trực tiếp giữa 2 đại diện Việt – Hàn trên sân khấu V Heartbeat vào ngày 31/7 tới đây. Jiyeon có hát được chuẩn tiếng Việt hay không, câu trả lời sẽ có tại sân khấu V Heartbeat cuối tháng 7.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH của K-net về boygroup đỉnh nhất qua từng theo năm từ 2014 đến nay gây tranh cãi vì sự hiện diện của BTS ở năm 2015

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mặc dù đã liệt kê khá đầy đủ những boygroup nổi tiếng nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM