Home / 360Netizenbuzz / Netizen “bốc hoả” vì Leeteuk (Super Junior) bị tra tấn mặc áo phao siêu dày dưới cái nóng gần 40 độ

Netizen “bốc hoả” vì Leeteuk (Super Junior) bị tra tấn mặc áo phao siêu dày dưới cái nóng gần 40 độ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các fan Hàn Quốc vô cùng tức giận với ekip của chương trình “Sale To Come Back” khi để cho Leeteuk phải mặc áo khoác phao dưới trời mùa hè nắng đến 40 độ.

Mới đây Leeteuk đã tham gia một TV show mới của kênh Channel A mang tên “Sale To Come Back”. Nội dung của chương trình xoay quanh việc khách mời sẽ phải cố gắng bán hết những sản phẩm được giao mới có thể ra về.

Chương trình đã tiến hành buổi quay đầu tiên vào ngày 21/07 vừa qua trong thời tiết dao động từ 36-39 độ, với một sân khấu cao và không có bất kì bóng râm nào xung quanh.

Thậm chí một trong những khán giả tại điểm quay đã bị ngất đi vì say nắng nhưng sau đó ekip chương trình vẫn không có bất kì hành động nào bảo vệ mọi người khỏi sức nóng mặt trời.
Những người nổi tiếng nằm trong dàn khách mời cũng chịu cảnh như vậy, họ được yêu cầu diện những trang phục dài tay, nhiều lớp và quay phim trong nhiều giờ liền. Thậm chí Leeteuk còn phải mặc áo khoác phao phao mùa đông dưới nhiệt độ chạm ngưỡng 40 độ vì lý do chịu phạt. Chính điều này đã khiến K-net vô cùng tức giận

-“Đứng yên thôi cũng cảm thấy nóng mà họ lại bắt anh ấy mặc một chiếc áo khoác phao dày với găng tay dài, mọi người điên rồi có phải không?”

-“Đây chẳng phải là hình phạt nữa mà chính xác là sự tra tấn…Hiện nay có quá nhiều chương trình thực tế ngày càng đi quá xa với mấy hình phạt kinh khủng của mình. Mấy người có thể giết chết ai đó vì mấy cái ý tưởng kì quái của mình đấy…tốt nhất nên quay trở về ban đầu đi”

-“Sao tôi lại thấy chẳng có gì vui vẻ và thú vị với kiểu hình phạt này vậy. Tôi chỉ muốn biết “Tại sao họ lại làm như thế?” Nghiêm túc thật luôn, rốt cuộc mấy người muốn làm cái quái gì vậy?”

-“Tôi không biết nhiều về Idol nên không thực sự thích Lee Teuk, nhưng giờ thì tôi thấy thương anh…Anh ấy đang thực hiện chương trình chung với các hậu bối của mình và có vẻ như anh muốn tạo ra một bầu không khí tốt đẹp vì thế anh đã cố hết sức mình…dù gì thì tôi cũng thương anh ấy quá đi”

-“Có vẻ như Lee Teuk thực sự đang sống một cuộc sống chăm chỉ đấy. Anh ấy vốn có hình ảnh rực rỡ của người nổi tiếng lâu năm trong nghề nhưng tôi thật sự muốn mọi người biết thêm về hình ảnh khi làm việc của anh ấy, đó là một con người chân thành và luôn hết mình trong mọi việc””

Thêm một số hình ảnh của Leeteuk và khách mời trong buổi quay show của Channel A:

Theo: Kclive

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH của K-net về boygroup đỉnh nhất qua từng theo năm từ 2014 đến nay gây tranh cãi vì sự hiện diện của BTS ở năm 2015

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mặc dù đã liệt kê khá đầy đủ những boygroup nổi tiếng nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM