Home / Tin tức chung / Lịch comeback tháng 9: GOT7 là cái tên nổi bật nhất

Lịch comeback tháng 9: GOT7 là cái tên nổi bật nhất

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong hai tuần tới, gần như không có Idol lão làng nào tái xuất làng nhạc.

Nếu như ở nửa đầu tháng 9, làng nhạc chứng kiến sự trở lại của những “đại diện” girlgroup đình đám một thời – Sunmi, SNSD Oh!GG và Hyomin, thì ở nửa cuối còn lại, các đàn em thế hệ trẻ cũng mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc vô cùng thú vị.

Ngày 17 tháng 9

GOT7 sẽ tái xuất với full album “Present: YOU”. Nhiều tuần trước khi album được phát hành, cả JYP Entertainment lẫn các thành viên đều chăm chỉ quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông.

“Present: YOU” được kỳ vọng là một dấu ấn mới trong sự nghiệp GOT7 khi ca khúc chủ đề“Lullaby” được thể hiện dưới nhiều phiên bản và cả 7 thành viên trong nhóm đều có các bài hát solo để thể hiện màu sắc âm nhạc của bản thân.

Ngày 18 tháng 9 Nhóm nữ bước ra từ show cứu vớt thần tượng “The Unit” – UNI.T, phát hành mini album thứ hai đồng thời cũng là sản phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của nhóm. Mini album có tựa đề “Begin with the End”, riêng thành viên ZN sẽ không tham gia vào đợt quảng bá lần này vì vướng lịch trình với LABOUM. Cũng trong ngày 18 tháng 9, nam ca sĩ Roy Kim tung ra bài hát mới – “The Hardest Part”.

Nhóm nhạc LUCENTE chọn ngày 18 tháng 9 là cột mốc ra mắt với mini album “The Big Dipper”và ca khúc chủ đề “Your Difference”.

Ngày 19 tháng 9 WJSN (Cosmic Girls) trở lại với album mini “WJ Please?” và ca khúc chủ đề “Save Me, Save You”. Đáng chú ý, chỉ 10 trên 13 thành viên của nhóm tham gia đợt quảng bá, riêng 3 thành viên người Trung Quốc đã quay về quê nhà để theo đuổi các lịch trình cá nhân.

Ngày 20 tháng 9Mini album thứ ba của DreamCatcher – “Alone in the City” chính thức lên kệ, trong đó “What”được chọn làm ca khúc chủ đề.

***

Mặc dù không liên quan lắm đến danh sách kể trên nhưng vào ngày 28/9, nữ thần tượng Tiffany sẽ tung ra single thứ hai tại Mỹ. MV “Teach You” có sự tham gia của hai thành viên SNSD- Sooyoung và Hyoyeon.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 1/2019: Bộ 3 Black Pink – TWICE – Red Velvet trở về vị trí quen thuộc

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các đại diện của BIG 3 đã có một khởi đầu ấn tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.