Home / Tin tức chung / TWICE chia sẻ những thói quen thú vị của các thành viên khi ngủ

TWICE chia sẻ những thói quen thú vị của các thành viên khi ngủ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vừa qua, các cô nàng TWICE đã xuất hiện trên “Two O’Clock Escape Cultwo Show” ngày 3/11 nhân dịp quảng bá TT và họ đã chia sẻ những thói quen của các thành viên với nhau khi cùng sống chung trong 1 nhà.

twice1

Các cô gái hé lộ rằng: hiện tại thì cả 9 thành viên đều đang sống cùng với nhau ở ký túc xá. Ký túc xá của TWICE được chia ra 5 phòng. Một phòng chung được sử dụng như tủ quần áo,1 phòng dành riêng cho các thành viên trong ban quản lý. Và các cô nàng của chúng ta sẽ chia nhau 3 phòng còn lại. Các thành viên được chia như sau.

  • Bộ 3 maknae gồm những thành viên đang đi học: Dahyun,Chaeyoung,Tzuyu.
  • Girl crush Jungyeon và Momo sử dụng phòng nhỏ nhất. ( 2 bạn này chí chóe nhau suốt, ngay cả lên show cũng bêu xấu nhau :3 )
  • Còn lại một phòng to nhất thì dành cho 4 người Nayeon,Sana,Jihyo và Mina.

Khi được hỏi rằng thành viên nào là người có thói quen xấu khi ngủ thì các 2 phòng makane + JungMo đã nhanh chóng chỉ vào team NaSaJiMi. Các cô nàng giải thích: phòng của 4 người đó lúc nào cũng ồn ào nhất luôn. Họ tám chuyện suốt ngày, buôn dưa lê cả khi ngủ,rồi còn hát,nhảy, làm đủ thứ trò ..thậm chí là nói chuyện di động trễ vào ban đêm nữa ( tàn với JYP rồi :v)

Thiên nga đen Mina tiết lộ là em ấy biết rõ mọi thói quen khi ngủ của 3 thành viên Nayeon, Sana và Jihyo. Mina nói trong phòng thì mình là người duy nhất không có thói quen xấu khi ngủ ( mèo khen mèo dài đuôi ). “Jihyo, chị ấy thường hay gọi điện cho 1 ai đó và nói chuyện vào mỗi buổi sáng,mặc dù lúc ấy Jihyo đang ngủ ( mộng du nặng rồi ==) . Nhưng khi em hỏi lại thì cậu ấy thậm chí chẳng có ấn tượng gì. Còn Nayeon unnie thì hay hát và tự cười 1 mình – thậm chí nếu có ai đó gây ấn tượng tốt với Nayeon trước khi ngủ, chị ấy sẽ ngủ mớ là đang nói chuyện với người đó”

Nayeon cho biết thêm : “Không phải tật xấu đâu. Vì khi em mơ,em thường đặt cả cảm xúc hiện tại của mình vào đó. Có 1 lần em đang bực bội trong người và em đã hát “Fire” của tiền bối BTS trong lúc ngủ”

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ky tuc xa cua twice
  • twice cùng phòng với ai ở kí túc xá
  • twice ở kí túc xá
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Không chỉ có BTS chuẩn bị comeback với màu tóc mới, TWICE cũng cho thấy nhóm sắp trở lại với màu tóc rực rỡ?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Jimin (BTS) và Chaeyoung (TWICE) gây chú ý với màu tóc nổi bật …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.