Home / Tin K-Drama / Seo Kang Joon chia sẻ cảm giác khi hợp tác cùng nữ diễn viên Ahn Sohee

Seo Kang Joon chia sẻ cảm giác khi hợp tác cùng nữ diễn viên Ahn Sohee

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, nam diễn viên Seo Kang Joon vừa có những chia sẻ về bạn diễn nữ của mình – nữ diễn viên Ahn Sohee trong bộ phim Entourage.

seo-kang-joon-ann-so-hee

Vào ngày 5/11 vừa qua, một cuộc họp báo đặc biệt để quảng bá bộ phim đã được tổ chức tại rạp chiếu phim CGV Cinecity tại thủ đô Seoul. Trong khi tham gia phỏng vấn, khi được phóng viên hỏi về những cảm xúc khi diễn chung với người bạn diễn xinh đẹp Ahn Sohee, nam diễn viên Seo Kang Joon trả lời, ”Tôi và cô ấy diễn xuất một cách rất thoải mái và tự nhiên đó nha. Trong lúc mới quay phim, mặc dù chúng tôi có một chút khoảng cách với nhau, tuy nhiên sau đó mọi chuyện dần ổn hơn rồi, chúng tôi đều rất cởi mở với nhau. Cô ấy nhập vai và dẫn dắt tình huống nhân vật rất tốt để cả hai người đều cảm thấy thoải mái khi diễn. Chính vì vậy, bản thân tôi cũng rất mong chờ vào những ”phản ứng hóa học” mà chúng tôi thể hiện và tò mò không biết chuyện gì sẽ xảy ra, tôi cũng hi vọng khán giả có thể đón nhận và ủng hộ chúng tôi.”

Entourage là bộ phim truyền hình rất được kỳ vọng và mong chờ của đài truyền hình cáp tvN, hiện đã lên sóng những tập đầu tiên. Bộ phim được mua bản quyền từ HBO, bản gốc là 1 series vô cùng nổi tiếng  tới tận 8 mùa chiếu, kéo dài từ tháng 7 năm 2004 đến tháng 9 năm 2011. Đây là một phim truyền hình thể loại black comedy nói về ngôi sao và ngành giải trí của ngành giải trí Hàn. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ bộ phim nha.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *