Ai là bạn gái của Jimin BTS và những câu chuyện tình cảm xung quanh anh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Jimin sinh ngày 13 tháng 10 năm 1995. Anh là nam ca sỹ hiện đang thuộc nhóm nhạc Bangtan Boys (BTS). Jimin gia nhập BTS cuối cùng và anh phải luyện tập rất cực khổ để theo kịp những thành viên khác.

Jimin nổi tiếng với ngoại hình cơ bắp của mình, nhất là cơ bụng 6 múi. Anh hòa đồng với tất cả thành viên nhưng đặc biệt thân thiết nhất với Jungkook, đôi khi anh gọi em út của BTS là Jungkook Mom.

Theo Star News, BTS là nhóm nhạc triển vọng nhất trong năm 2016 sau khi tờ báo dành nhiều cuộc thăm dò. Vì vậy, do là thành viên của nhóm, Jimin được cho là một trong những Idol tài năng nhất hiện nay.

Bạn gái – Người yêu

Jimin và Seulgi nhóm Red Velvet

Jimin nói anh chưa bao giờ yêu tuy nhiên có tin đồn lưu truyền anh từng hẹn hò với Seulgi, thành viên của nhóm nhạc Red Velvet.
Tin đồn xuất phát từ một video của hai người.  Trông cả hai như đang dính vào nhau thật sự nhưng sự thật đó chỉ là một phần diễn xuất bắt buộc của MV.

Mặc dù tin đồng kể trên chỉ là thất thiệt nhưng hóa ra Jimin cũng là fan cứng cựa của Red Velvet. Anh trả lời bản thân từng muốn có được số điện thoại của các thành viên trong nhóm trước kia.

Trong một show truyền hình, Jimin nói anh muốn trở nên thân thiết với Red Velvet. Mặc dù không nói tên chính xác thành viên nào nhưng anh tỏ ra đặc biệt thích thú với nhóm.

Bạn gái cũ – Người yêu cũ

Jimin và Han Seung Yeon nhóm Kara

jimin_bts_han_seung_yeon_kara

Han Seung Yeon, một thành viên của nhóm nhạc Kara,trong một show truyền hình đã tỏ ra cực kỳ thích thú khi được hỏi nhắc đến Jimin.
Nhữnng  thành viên của Kara được hỏi nếu có những Idol trẻ nào hiện này mà họ đặc biệt hứng thú, tất cả đều ngập ngừng suy nghĩ trừ Han Seung Yeol.

Khi bị các thành viên trong Kara “tố cáo” “rất yêu thích và là fan girl của Jimin”, Han Seung trả lời “Kara và BTS từng có một màn comeback tại Mamma Mia, lịch diễn chúng tôi lúc đó là kề nhau và đó là lần đầu tiên tôi gặp Jimin và tôi bắt đầu hâm mộ cậu ấy từ đó.”

Mẫu phụ nữ lý tưởng

Jimin nói rất ít về mẫu người phụ nữ trong mơ của bản thân. Anh từng muốn có một cô gái quyến rũ với mái tóc dài, mắt một mí và nhất định phải nhỏ con hơn anh.

Điều ngạc nhiên là 3 tiêu chuẩn kể trên đều phù hợp với Seulgi, cô nàng được cho là đã từng hẹn hò với Jimin.

Quan điểm về hôn nhân

Trong bải phỏng vấn với tờ báo Nhật Bản Danger, Jimin nói “Tôi nên làm việc thật chăm chỉ để có thể lo cho bạn gái của mình. Tôi suy nghĩ là tình yêu phải thật công bằng, ta phải cho người mình yêu nhiều thứ trước khi có những đòi hỏi ngược lại ở cô ấy. Tôi luôn ao ước có một câu chuyện tình yêu cổ tích, tôi tìm được và chỉ yêu một cô gái duy nhất và mãi mãi.”

Có vẻ như Jimin rất nghiêm túc khi nói quan điểm trong tình yêu của anh. Hi vọng anh sẽ tìm được một nửa đích thực của mình trong tương lai.

Buổi hẹn hò lý tưởng

Trong game show Gree Kstar Wonderland, Jimin nói “Tôi muốn có một buổi hẹn hò đơn giản, ví dụ như tôi và bạn gái cùng nhau đi bộ và ngồi lại trên một chiếc ghế ven đường, cùng nhau thưởng thức ly cà phê takeaway khi cả hai đều mệt. Nó sẽ là thật tuyệt nếu tôi có thể nắm tay cô ấy.”

Suy nghĩ của người hâm mộ

Nhiều fan girl của Jimin trở nên háo hức trước những tin đồn tình cảm của anh. Mỗi khi có một tin đồn về tình yêu tình báo của Jimin, hàng loạt topic được lập trên các diễn đàn của A.R.M.Y lẫn Naver.

Không chỉ có Jimin với Seulgi, có kha khá tin đồn giữa BTS và Red Velvet được nêu ra, ví dụ như mối quan hệ giữa V và Joy, Jungkook và Yeri từng được truyền thông xứ Hàn khai thác.

Tuy nhiên hầu hết những câu chuyện kể trên đều không có bằng chứng xác đáng và các fan của BTS cho rằng đây có lẽ chỉ là những chiêu trò của các tờ báo nhằm mục đích kiếm thêm độc giả.

Đôi khi, các A.R.M.Y trở nên mệt mỏi với những lời đồn này.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *