Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn gái Park Hae Jin ? Tất tần tật về chuyện hẹn hò tình cảm của anh.

Bạn gái Park Hae Jin ? Tất tần tật về chuyện hẹn hò tình cảm của anh.

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Liệu các bạn có bao giờ thắc mắc ai là bạn gái của nam diễn viên Park Hae Jin  ?
360Kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy !

Thông Tin Về Diễn Viên Nổi Tiếng Park Hae Jin 2018

park-hae-jin

Tiểu sử lý lịch

Park Hae Jin là diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ người Hàn Quốc. Anh sinh ra và lớn lên tại Busan. Sinh nhật của anh vào ngày 1/5/1983, hiện tại anh đang là diễn viên thuộc công ty WM Comapny.

Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua các vai diễn trong Shin Myung-hoon trong Phía đông vườn địa đàng, Lee Sang-woo trong Seo Young của bố (Seoyoung, My Daughter), Lee Hwi-kyung trong Vì sao đưa anh tới, Han Jae Joon trong Bác sĩ xứ lạ (Doctor Stranger)Yoo Jung “sunbae” trong Bẫy tình yêu (Cheese in the Trap). Hiện tại anh đang xuất hiện trong bộ phim 7 First Kisses. Anh là 1 trong 7 mỹ nam trong phim, đóng cặp với cô nàng may mắn Lee Cho Hee.

Hiện tại, anh đang đóng vai chính trong bộ phim Man To Man.

Thông tin Bạn Gái hay tin đồn hẹn hò của Park Hae Jin

Park Hae Jin thường rất ít chia sẻ thông tin về chuyện hẹn hò của mình. Cho nên hiện tại có vẻ như anh vẫn còn đang độc thân.

Tin đồn hẹn hò với Park Shin Hye : Park Hae Jin và Shin Hye là bạn bè thân thiết với nhau, cả 2 thường xuyên gặp mặt hẹn hò ăn uống. Chính vì quá thân thiết như vậy nên rất nhiều người lầm tưởng cả 2 đang quen nhau. Tuy nhiên họ đã nhiều lần đính chính cả 2 chỉ là bạn bè mà thôi.

Tin đồn hẹn hò với Lee Cho Hee: bạn diễn của anh trong 7 first kisses. Tuy phim nay có đến tận 7 mỹ nam, tuy nhiên theo 1 số nhân viên trong đoàn làm phim, Lee Cho Hee và Park Hae Jin lại rất thân thiết với nhau. Nên nhiều người nghi ngờ cả 2 có tình ý với nhau.
 Tin đồn hẹn hò với Boa: Trong quá khứ, một bức ảnh chụp trộm mỹ nam Park Hae Jin và “nữ hoàng Kpop” BoA trong lúc cùng đi ăn với nhau được tung lên mạng. Trong ảnh, cả hai ăn mặc khá đơn giản và BoA còn đeo mũ sụp xuống để tránh sự chú ý. Sau khi bức ảnh này lan truyền rộng rãi trên khắp các mặt báo và diễn đàn, rất nhiều người nghi ngờ hai ngôi sao này đang hẹn hò.
boa-park-ahejin

Tuy nhiên sau đó, chính anh đã lên tiếng đính chính là 2 người chỉ là anh em thân thiết, và anh chỉ đang đãi Boa 1 bữa thật ngon mà thôi.

Bạn gái cũ

Trước đến giờ không ai rõ anh từng có bạn gái hay chưa, nên hiện tại mọi người cũng không biết bạn gái cũ của anh ấy là ai.

Mẫu bạn gái lý tưởng

Park Hae Jin thích mẫu con gái dịu dàng và ấm áp, một người luôn lắng nghe anh ấy mỗi nghi anh có chuyện rắc rối. Một người có thể khiến anh cảm thấy thoải mái khi bên cạnh. Anh cũng nhiều lần nói Kim Go Eun ( bạn diễn của anh trong Cheese in the Trap) là hình mẫu lý tưởng của mình. Ngoài ra, Park Bo Young cũng là nữ diễn viên mà anh rất thích.

Các phim truyền hình

– Man to Man (2017)
– 7 First Kisses (2016)
– Cheese in the Trap (2016)
– My Love Fom the Star (2013)
– Famous Chil Princessess (2006)
– Far away Love (2016)
– Loves Relativity (2012)
– Qian Duo Duo Marry Remember
(2011)

Theo 360kpop
Tôn trọng bản quyền ghi rõ nguồn 360kpop.net nếu mang ra ngoài

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *