Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những thần tượng mà fan cứ ngỡ “đi lạc” vào công ty khác

Những thần tượng mà fan cứ ngỡ “đi lạc” vào công ty khác

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ji Soo, Tzuyu, Hani đều đang rất thành công nhưng nhiều ý kiến cho rằng có thể họ hợp với công ty quản lý khác hơn.

Ji Soo (Black Pink)

Ji Soo tiết lộ thời còn làm thực tập sinh đã bị SM lôi kéo, mời đến thử giọng nhưng cô nàng nhất quyết chọn YG. Nhan sắc chuẩn nữ thần, nét đẹp mong manh của thành viên Black Pink khác hoàn toàn với gu đẹp lạ, cá tính của công ty quản lý hiện tại.

Neitzen khẳng định nếu vào SM, Ji Soo chắn chắn vẫn sẽ là visual của nhóm nhạc nữ. Ở một vài góc ảnh, nữ ca sĩ giống Irene đến lạ lùng.

Seul Gi (Red Velvet)

SM thường quan tâm đến những idol có vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng nên vẻ cá tính của Seul Gi bị coi là phí phạm. Nếu ở những công ty khác, cô nàng chắc chắn chiếm vị trí trung tâm, được đầu tư hết mức.

Chất “swag” của Seul Gi hợp với tiêu chuẩn của YG, công ty vốn sở hữu những nhan sắc lạ, để họ tự do phát huy cá tính riêng.

Nancy (Momoland)

Nancy là một trong những visual nổi trội nhất hiện nay. Việc cô nàng đến từ một công ty nhỏ khiến Nancy khó có nhiều cơ hội nổi bật thực sự, tham gia các dự án solo.

Nancy có vẻ đẹp lai nhưng vẫn hợp thị hiếu của công chúng Hàn. Nhiều fan thừa nhận họ thấy hình tượng của nữ ca sĩ phù hợp với cả SM và JYP.

Hani (EXID)

 

Trước khi nổi tiếng cùng fancam triệu view, sự nghiệp của Hani suýt đi đến ngõ cụt vì mãi không thành công. Nhưng nay có lẽ JYP đang tiếc hùi hụi vì lỡ loại cô nàng trong đợt thử giọng.

Không chỉ có nhan sắc, Hani còn sở hữu hình thể chuẩn, khả năng đi show bùng nổ và nhân cách hàng đầu, phù hợp với mọi tiêu chuẩn của JYP.

Jin Woo (WINNER)

Khi mới ra mắt, Jin Woo khiến nhiều người ngạc nhiên vì ngoại hình quá hợp với SM. Anh chàng có nét đẹp trung tính, hình tượng gần gũi giống khuôn mẫu của nhiều idol nam nhà SM.​

Ít ai nghĩ Jin Woo lại thuộc YG, công ty nổi tiếng với những nghệ sĩ nổi loạn, có vẻ cool ngầu. Thành viên WINNER là một anh cả gương mẫu, giỏi chiều fan và đặc biệt xinh đẹp khi giả gái.

Tzuyu (Twice)

Với ngoại hình xuất sắc, Tzuyu hợp với mọi công ty, đi đâu cũng có thể nổi tiếng.

 

Nhiều fan cho rằng tính cách trầm lặng, ít nói của Tzuyu khá giống với Irene và Seo Hyun. Các cô gái dễ trở nên gần gũi nếu cùng ở trong SM.

Tiffany (SNSD)

Nhiều ý kiến cho rằng Tiffany là phiên bản nữ của Seung Ri vì tài ngoại giao, kết bạn với mọi người.

Cô gái có vẻ ngoài nữ tính này lại rất quyết đoán trong công việc. Nếu ở trong YG, nữ ca sĩ có thể thoải mái sản xuất nhạc theo gu riêng, không cần đi theo khuôn mẫu.

Theo: ione.vnexpress

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • jisoo fancam 2018
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.