Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Thêm một nhóm nữ cover “Fake Love” của BTS khiến fan không thể rời mắt

Thêm một nhóm nữ cover “Fake Love” của BTS khiến fan không thể rời mắt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với kỹ năng vũ đạo được đánh giá cao, G-Friend hoàn toàn không gây thất vọng khi cover bản siêu hit của đồng nghiệp nam.

Để quảng bá cho màn comeback mới nhất, G-Friend đã sẵn sàng xuất hiện trên show tạp kỹ Idol Room của đài JTBC.Dù chỉ thông qua những đoạn clip nhá hàng nhưng các cô gái đã khiến người xem thật sự ấn tượng với khả năng ca hát, vũ đạo trong chương trình. Và đặc biệt nhất chính là màn cover siêu hit “Fake Love” của BTS.

G-Friend vốn được biết đến là nhóm nữ có khả năng nhảy thuộc dạng không vừa đâu. Vũ đạo trong những ca khúc của họ thường được xếp vào hàng khó nhai đối với girlgroup. Thế nhưng khi bắt đầu thử thách cover “Fake Love”, G-Friend vẫn tỏ ra rất lo lắng. Và rồi khi nhạc vang lên, các cô gái khiến người xem cũng như hai MC Jung Hyung Don và Defconn phấn khích tột độ với những bước nhảy chuyên nghiệp. G-Friend không hề bỏ lỡ một nhịp nào trong màn trình diễn, chẳng những thế mà còn tràn đầy năng lượng trong biểu cảm và từng bước nhảy “Fake Love”. Không ngoa khi nhận định khán giả không thể nào rời mắt trước phần cover xuất sắc của các cô gái.Cuối cùng, SinB đã bùng nổ khi đảm nhận vị trí center và chứng tỏ mình xứng đáng là cựu thực tập sinh của Big Hit, công ty quản lý hiện tại của BTS.

Trước đó, nhóm tân binh (G)I-DLE cũng đã từng cover “Fake Love” và nhận được nhiều lời khen ngợi. Vậy bạn nhận thấy màn cover của G-Friend hay girlgroup nhà Cube tốt hơn?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

10 album đáng chờ đợi nhất năm 2019 theo bình chọn của Billboard

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Từ một LP kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật cho đến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.