[Bản tin 360kpop ] Tổng hợp tin làng giải trí Hàn 19/12

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

1- Rain xác nhận ngày Comeback và hé lộ những hình ảnh teaser đầu tiên

Sau khi dời lại thời điểm trở lại sân khấu, cuối cùng Rain cũng đã chính thức thông báo ngày Comeback của anh!

Ngày 19/12, công ty quản lý của Rain đã đăng hình ảnh đầu tiên của album comeback cùng với thời điểm trở lại của anh – ngày 15 tháng 1 năm 2017.

rain_comeback_2017_360kpop

Đây là lần trở lại sân khấu của Rain sau hơn ba năm tạm dừng các hoạt động ca hát kể từ tháng 1 năm 2014 với album “Rain Effect” và ca khúc chủ đề “La Song”.

Rain được cho là đã hoàn thành phần quay phim các MV trong album mới nhất và hiện anh đang tập trung để hoàn thiện các ca khúc của mình.

2- Cosmic Girls thông báo thời điểm Comeback với “Just Tell Me Why”

cosmic_girls_comeback_2017_360kpop

Cosmis Girls (WJSN) vừa mới chia sẻ với người hâm mộ thời điểm và lịch trình cho Comeback của nhóm!

Ngày 18/12, Cosmic Girls chia sẻ trên trang mạng xã hội lịch trình của nhóm trong những tuần tiếp theo khi mà ngày phát hành album mới nhất của nhóm đang gần kề. Album sẽ được phát hành vầ nửa đêm ngày 3 tháng 1 (giờ Hàn Quốc) và nhóm sẽ có một màn showcase vào thời điểm này.

Nhóm sẽ online trên V Live App vào ngày 2 tháng 1 để cùng các fan đếm ngược tới thời điểm Comeback của mình. Như những teaser được tung ra trước đó, hashtag Just Tell Me Why có thể sẽ là tên của album sắp tới hoặc ca khúc chủ đề của nhóm.

3- Sechskies nói về những thay đổi của cuộc sống kể từ thập niên 90

sechskies_360kpop

Sechskies vừa có một buổi chụp hình với tạp chí Allure trong hành trình quảng bá album Comeback của nhóm.

Trong cuộc phỏng vấn, Eun Ji Won chọn “Running Man” là chương trình anh mong muốn được tham gia nhất vào thời điểm hiện tại. Anh nói, “Đã từ rất lâu kể từ khi nhóm chúng tôi tham gia ghi hình ở bên ngoài. Nếu có cơ hội, tôi muốn chọn một chương trình với chủ đề du lịch với các thành viên còn lại”. Kim Jae Duk nói, “Tôi cảm thấy rất thoải mái khi tham gia ‘Infinity Challenge’. Ngoài ra tôi thật sự nghẹn ngào khi nhìn thấy sự cuồng nhiệt của các fan trong Concert vừa qua của nhóm.

Về album mới nhất, Lee Jae Jin nói, “Tôi thích những bài hát remade hơn là bản chính gốc của chúng.” Khi được hỏi về những thay đổi so với thập niên 90, Kang Sung Hoon nói, “Tôi thích những từ như ‘Se-Jel-Gwi’ (dễ thương nhất thế giới), ‘Fandom Entering Fairy’, hay là những câu như ‘Bạn có thể gia nhập fandom nhưng sẽ không có lối thoát nào cả’ (You can enter the fandom but there’s no exit).

Jang Soo Won cũng chia sẻ về nhà hàng của anh, “Tôi không nghĩ là chúng tôi sẽ có nhiều hoạt động quảng bá album như thế này. Hiện tại lịch trình chúng tôi vẫn còn rất nhiều và giờ đây tôi thật sự rất lo lắng cho công việc kinh doanh riêng của tôi.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Thành viên boygroup huyền thoại SechsKies huỷ theo dõi các thành viên và YG trên Instagram sau ‘liên hoàn phốt’

Share now~FacebookTwitteremail Các động thái đến từ chính Kang Seung Hoon và các thành viên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *