Home / Tin Kpop / Bài hát mới của Black Pink và CUBE trở thành nạn nhân mới nhất của lệnh cấm từ KBS

Bài hát mới của Black Pink và CUBE trở thành nạn nhân mới nhất của lệnh cấm từ KBS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lý do của lệnh cấm sóng này, như rất nhiều lần khác, xuất phát từ những yếu tố lời lẽ thô tục, chửi thề và tiếng lóng xuất hiện trong lời bài hát.

Cứ mỗi khi một nghệ sĩ nào đó trở lại với sản phẩm mới, người hâm mộ lại hồi hộp chờ đợi xem liệu các ca khúc của họ có bị cấm sóng ở các đài truyền hình lớn, đặc biệt là đài quốc gia KBS hay không. Rất nhiều lần trước đây, KBS đã khiến cộng đồng fan Kpop hoang mang khi thông báo “cấm cửa” hàng loạt ca khúc vì nhiều lý do khác nhau. Và gần đây, “nạn nhân” mới nhất của lệnh cấm này chính là các cô gái Black Pink và rap unit của Cube Entertainment, khi ca khúc của họ bị đánh giá là không phù hợp để phát sóng trên các chương trình của nhà đài KBS.Theo kết quả đánh giá của KBS được công bố vào ngày 20 tháng 6, ca khúc “See U Later” nằm trong album mới “Square Up” của Black Pink và bài hát “Mermaid” được trình bày bởi các nghệ sĩ nhà Cube bao gồm Minhyuk, PenielIlhoon (BTOB), Yeeun (CLC), Wooseok (PENTAGON), Jeon Soyeon ((G) I-DLE) bị xem là không phù hợp để phát sóng.

See U Later” bị liệt vào danh sách này do có chứa lời chửi thề, tiếng lóng cũng như những từ ngữ thô tục. Trong khi đó, ca khúc “Mermaid” của đại gia đình Cube lại bị cho là ẩn chứa những từ ngữ gợi liên tưởng đến các hoạt động tình dục.

Cùng với hai ca khúc nói trên, “Lip Service” (feat. Dynamic Duo) của ELO, một nghệ sĩ trực thuộc AOMG, cũng bị đánh giá là không phù hợp để phát sóng trên KBS vì những lý do tương tự như “Mermaid“. Ngoài ra, “TIKITAKA WORLDCUP” của Deepflow, Nucksal, ODEE và Wutan lại bị cấm sóng do đề cập đến các thương hiệu cụ thể. “I Want To Go See The Cherry Blossoms” của DoonDoon (feat. BrotherFriendBrother) cũng không thể vượt qua vòng kiểm duyệt của KBS vì lời bài hát có chứa những từ ngữ công kích ác ý đến các cá nhân, nhóm người hoặc nghề nghiệp cụ thể.

Dù vậy, trong trường hợp của Black Pink, cả 3 ca khúc còn lại trong album mới của nhóm là “DDU-DU DDU-DU“, “Forever Young” và “Really” đều đã vượt qua bài đánh giá gắt gao và sẽ được phát sóng trên các chương trình truyền hình, radio của đài KBS.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS có 4 MV lọt top 10 MV có được xem nhiều nhất K-pop nhưng vẫn phải chịu thua PSY và Black Pink

Share now~FacebookTwitteremail Không bất ngờ khi đây chính là 3 cái tên sở hữu những …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *