Những Idol nổi tiếng tại Nhật Bản hơn ở Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Rất nhiều K-Pop Idol có các buổi biểu diễn ở nước ngoài hay là phát hành một số album, single ở ngôn ngữ khác. Và bạn có bao giờ tự hỏi nếu họ nổi tiếng hơn ở nước khác hơn là Hàn Quốc?

Hôm nay 360Kpop xin giới thiệu đến các bạn một số Idol lẫn nhóm nhạc có nhiều thành công tại Nhật Bản hơn là Hàn Quốc.

1- Boyfriend

boyfriend_nhat_ban_360kpop-net

Ngược với đất nước sản sinh ra nhóm, Boyfriend hiện nay đang dần trở nên lớn mạnh tại Hàn Quốc với các bản hits như “Be My Shine” và album “We Are Boyfriend”, album đã mang đến hơn 10 ngàn khán giả trong buổi showcase đầu tiên của nhóm tại Nhật Bản. Nhóm đã có 5 năm liên tục tổ chức các tour diễn tại Nhật Bản trong khi chỉ có 1 concert (Bewitch) tại Hàn Quốc. Kể từ đó, Boyfriend liên tục phát hành các single tiếng Nhật và gần đây nhất là “To my Best Friend” và “Jackpot”.

2- 2PM

2pm_nhat_ban_360kpop-net

2PM thường xuyên hoạt động tại hai thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng bất cứ ai cũng phải công nhận nhóm có rất nhiều fan tại xứ sở hoa anh đào hơn cả. 2PM bắt đầu lấy được danh tiếng của mình khi phát hành single debut “Take off” tại Nhật Bản, đây cũng là bài hát của siêu phẩm anime “Blue Exorcist”.

2PM cũng là nhóm có lượng album tiêu thụ tại Nhật Bản cao hơn bất cứ Idol nào. Nhóm từng đạt giải “2nd Best Selling New Artist” tại Japan ‘s Oricon Chart. 2PM đã phát hành tổng cộng 6 album tại Hàn Quốc nhưng lại phát hành 5 album tại Nhật Bản kể từ năm 2011 (5 năm) và 5 album này đều là Best-Selling. Ngoài ra, kỹ năng thông thạo tiếng Nhật của mỗi thành viên là một điểm cộng của 2PM so với các đồng nghiệp khác tại Hàn Quốc.

3- The Boss

the_boss_nhat_ban_360kpop-net

Dường như Nhật Bản không thể không thích các Idol đến từ Hàn Quốc. The Boss debut tại Nhật Bản vào năm 2011 với single “Love Power”. Ca khúc đã đạt những thành công nhất định khi đạt hạng 6 trên bảng xếp hạng Oricon vào ngày ra mắt và xếp hạng 9 trong bảng xếp hạng tuần. The Boss đã có 2 album thành công tại Nhật trong khi album tiếng Hàn của nhóm đã bị hủy bỏ do vấn đề pháp lý với công ty quản lý của nhóm. Kể từ đó cho tới nay, Nhật Bản chính là thị trường ưa thích nhất của nhóm.

4- Supernova

supernova_nhat_ban_360kpop-net

Supernova debut vào năm 2007, nhóm đã nhanh chóng xâm lăng thị trường Nhật Bản và giành được rất nhiều danh tiếng tại đây. Nhóm bắt đầu được chú ý khi phát hành liên tục 3 singles tiếng Nhật trong vòng 1 tháng và sau đó thừa thắng xông lên với album “Hana”. Hiện nay các thành viên của Supernova đang bận rộn với hoạt động nghĩa vụ quân sự của các thành viên nhưng nhóm cũng đã kịp tung ra album thứ 7 mang tên “7IRO” và đã từng nằm chễm chệ trên bảng xếp hạng Oricon.

5- CNBLUE

cnblue_nhat_ban_360kpop-net

Nhật Bản cần các boyband đẹp trai, sexy và CNBLUE có tất cả điều đó! “The Way” và “I don’t know why” là một trong những hit đầu tiên của nhóm đứng đầu bảng xếp hạng Oricon. Ngay sau hai single kể trên, CNBLUE đã có 4 tour diễn quảng bá tại các thành phố lớn nhất ở Nhật Bản – Osaka, Tokyo, Nagoya và Fukuoka. Năm nay CNBLUE cũng vừa phát hành album “Supernova” và một lần nữa, album tiếp tục nằm trên đỉnh của Oricon.

6- NU’EST

nuest_nhat_ban_360kpop-net

Nếu bạn từng tự hỏi về những dự định và kế hoạch hoạt động của NU’EST, hãy nhìn sang Nhật Bản. Trong khi Seventeen độc chiếm tại Hàn Quốc thì NU’EST đang từng ngày chăm chỉ làm việc và giành được chỗ đứng của mình trong lòng khán giả Nhật Bản.

Nhóm không chỉ Remake lại các single tiếng Hàn của mình mà còn phát hành những ca khúc tiếng Nhật mới như “Shalala Ring”. Mặc dù mục tiêu của NU’EST là có các concert tại các thị trường nước ngoài nhưng nhóm hiện vẫn chỉ có các tour diễn tại Nhật Bản.

7- Cross Gene

cross_gene_nhat_ban_360kpop-net

Với thành viên Takuya trong nhóm, không ngạc nhiên khi Cross Gene gặp những thuận lợi tại Nhật Bản. Nhóm đã tổ chức kha khá các concert tại đây cũng như có rất nhiều ca khúc OST, nhưng chính “Shooting Star” mới là bài hát đầu tiên đặt những viên gạch thành công cho Cross Gene.

Tóm lại, Cross Gene có số lượng single tiếng Nhật nhiều hơn Hàn Quốc và “Future” chính là ca khúc thành công nhất của nhóm khi từng đạt hạng 3 trên Oricon.

8- B14A

b14a_nhat_ban_360kpop-net

Những anh chàng dễ thương này có rất nhiều thành công lẫn danh tiếng tại Nhật Bản. Với các bản remake từ các hit Hàn Quốc của nhóm, có vẻ như B14A rất được lòng các chị em người Nhật nhờ vào khả năng thanh nhạc và ngoại hình quyến rũ nam tính cũng như phong cách cá tính của mình. “Beautiful Target” là ca khúc đầu tiên nhóm Remake sang Nhật ngữ và nó đã đạt giải nhất trên Oricon trong 4 tuần liền liên tục.

Kể từ đó B14A tiếp tục thăng hoa trên các bảng xếp hạng với các album như ‘1’, từng nằm trong top 5 Oricon nhiều tuần liên tục.  B14A có số lượng tour diễn ở Hàn Quốc và Nhật Bản bằng nhau và sau concert “The Great World of B14A” xuyên suốt nước Nhật, nhóm bắt đầu có nhiều tour diễn ở nước ngoài hơn.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các nghệ sỹ Kpop có tổng lượng tiêu thụ album lớn nhất trong sự nghiệp

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tính cả các sản phẩm đã bán ra tại thị trường Hàn Quốc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.