Home / 360Netizenbuzz / Liệu thành viên nào của TWICE có khả năng debut solo ?

Liệu thành viên nào của TWICE có khả năng debut solo ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, trên Pann có 1 chủ đề khá hot là liệu TWICE có thành viên nào có khả năng solo không. Nguyên văn “Red Velvet có Joy, Wendy hay Seulgi với rất nhiều tài năng và có khả năng để solo. Còn BLACKPINK có Jennie hay Rose, GFRIEND có Yoojoo và Eunha, Gugudan có Sejung. Thậm chí DIA có Heehyun có đủ khả năng rap và hát… Còn các cô nàng TWICE có vẻ như khi đứng chung lại thì rất ok, nhưng họ không có tài năng nào nổi bật để có thể tự solo.

twice_coaster_lane_2_360kpop.net

Phản ứng của NETIZEN Hàn

1. [+233, -73] Twice là loại nhóm nhạc kiểu cùng nhau họ sẽ làm nên chuyện nhưng nếu tách lẻ nhau ra thì chả đi đến đâu cả, kĩ năng cá nhân của họ gần như bằng không. Đó cũng là điểm đặc biệt của họ, 1 nhóm nhạc nữ thống trị Hàn Quốc trong thời gian gần đây trong khi chả có tài năng gì cả.

2. [+120, -18] Ôi dào, thậm chí cả Goo Hara cũng có thể solo, thì lo gì TWICE không thể nào ?

3. [+104, -6] Hmm, tôi thấy chỉ có mỗi Jungyeon là có khả năng thôi, cứ thử nhìn các MV đã được MR-removed xem là thấy. Nhưng có vẻ như JYP không quá tập trung vào cô ấy… Nếu thành viên nào của TWICE tách ra solo, Jungyeon là sự lựa chọn khã dĩ nhất.

4. [+62 -100] Jihyo hát cũng ổn đấy, Jungyeon nữa. Có điều 2 người ấy chìm nhất nhóm ahaha.

5. [+47, -82] @[email protected] Liệu có lý do nào để họ solo vào thời điểm này ? Nhóm của họ hiện tại đang dẫn đầu Hàn Quốc, tại sao lại tốn công solo làm gì trong khi chưa rõ thành công hay thất bại.

6. [+31, -7] Jungyeon có thể làm concept girl crush hay Jihyo có thể làm thể loại cutepop nè.. mà họ vẫn còn là tân binh mà, thật không công bằng khi nói họ có thể solo hay không.

7. [+29, -19] Jihyo có thể đó.

8. [+25, -8] Tôi không nghĩ TWICE quan tâm đến việc solo vào thời điểm này đâu. Với lại để có thể solo mỗi thành viên cần thật sự phải có niềm đam mê vào thể loại nhạc và trao đồi nó. Nếu TWICE có nó, kỹ năng của họ đã không tệ quá như vậy.

9. [+21, -3] Nhìn fan của TWICE kìa “nhóm của tụi tui kiếm cả đống tiền mà có cần solo đâu” nhưng mấy bé à, đó không phải là lí do của việc solo hay không. Solo là để thể hiện khả năng cá nhân và suy nghĩ của họ về âm nhạc, và cho thấy thứ mà họ muốn nhắm đến là gì..

10. [+16, -1] Jungyeon! Dù tôi không phải là 1 fan nhưng tôi nghĩ cô ấy có khả năng đấy, hãy trao dồi khả năng của mình, rồi sẽ đến lúc cô ấy tỏa sáng thôi !

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Top 18 album bán chạy nhất của girlgroup gen 3: TWICE chiếm hết… 16 vị trí, IZ*ONE gây bất ngờ khi lọt top

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chiếm hết 16 vị trí trên tổng số 18 album bán chạy nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.