Home / Tin Kpop / Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) xác nhận chia tay sau chưa đầy 1 tháng công bố hẹn hò!

Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) xác nhận chia tay sau chưa đầy 1 tháng công bố hẹn hò!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Được biết, quyết định này được đưa ra vì cả hai đều mong muốn tập trung vào công việc hơn trong tương lai.

Theo một bài báo độc quyền vừa được SBS funE đăng tải vào ngày 25 tháng 1, Kai của EXOJennie của Black Pink đã quyết định “đường ai nấy đi”. Tin tức choáng váng này được công bố khi mà hai thần tượng trẻ chỉ mới công khai mối quan hệ tình cảm của mình trong vòng chưa đầy 1 tháng. Thông tin độc quyền từ SBS funE cho biết Kai và Jennie đã quyết định trở về làm những người đồng nghiệp, tiền bối – hậu bối trong ngành chỉ sau vài tháng yêu đương ngắn ngủi. Một người trong cuộc khẳng định: “Cả hai nhận ra rằng họ cần phải tập trung nhiều hơn vào công việc và quyết định chia tay. Có vẻ như đó là một quyết định mà họ đã đưa ra khi nghĩ về các thành viên cùng nhóm, các nghệ sĩ đồng nghiệp và người hâm mộ của họ“. Nguồn tin này cho biết thêm: “Họ sẽ tiếp tục cố gắng hết sức trong các hoạt động của riêng mình và vẫn sẽ luôn ủng hộ lẫn nhau“.

Trước đó, Kai và Jennie chính là cặp đôi “xông đất” showbiz Hàn năm 2019 sau khi tin tức hẹn hò của họ được Dispatch công bố vào ngày 1 tháng 1. Hai công ty quản lý SM Entertainment và YG Entertainment cũng đã xác nhận chuyện tình cảm của họ ngay trong ngày hôm đó. Nếu thông tin chia tay là đúng sự thật, đây có lẽ là một trong những cuộc tình chóng vánh nhất từng bị phanh phui trong lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc.Hiện tại, cả SM Entertainment lẫn YG Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin tức “đường ai nấy đi” của cặp đôi Kai và Jennie!

Cập nhật:

Sau khi kiểm tra thông tin, SM Entertainment vừa chính thức lên tiếng xác nhận Kai và Jennie đã chia tay. Công ty này chỉ đưa ra thông báo ngắn gọn: “Đúng là họ đã chia tay gần đây”. Tuy nhiên, phía SM không hề công bố lý do cũng như thời điểm chia tay chính xác của cặp đôi này.

Trong khi đó, phía YG hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chanyeol (EXO) và Joy (Red Velvet) bị bắt gặp đi cùng nhau, xôn xao tin đồn cả hai đang hẹn hò

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Khoảnh khắc Joy và Chanyeol sóng vai đi cạnh nhau đã khiến cư …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.