Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Thêm một ngôi sao sắp rời Hàn Quốc vì bị công ty ‘giam cầm’ quá lâu

Thêm một ngôi sao sắp rời Hàn Quốc vì bị công ty ‘giam cầm’ quá lâu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông tin này khiến nhiều fan cảm thấy vui mừng vì cuối cùng cô cũng được giải thoát khỏi ‘ngục tối’ đó.

Khi đề cập đến những nghệ sĩ solo bị công ty quản lý “giam cầm” quá lâu, nếu YG Entertainment có Lee Hi thì MBK Entertainment cũng có Shannon Williams là trường hợp khiến đông đảo khán giả vô cùng tiếc nuối. Là gương mặt được giới chuyên môn đánh giá sở hữu khả năng thanh nhạc vượt trội so với lứa nghệ sĩ trẻ hiện nay, tuy nhiên tài năng của Shannon chưa bao giờ có cơ hội tỏa sáng trọn vẹn chỉ vì cách làm việc “trời ơi đất hỡi” của MBK. Và sau một thời gian “trầy trật” vật lộn mà không có bất kỳ hoạt động âm nhạc nào, “viên ngọc quý” này đã lên kế hoạch sớm rời khỏi Hàn Quốc.Shannon Williams mới đây đã tổ chức một buổi hỏi đáp trên Instagram Story, nơi cô dành thời gian trả lời các câu hỏi của người hâm mộ về âm nhạc, trò chơi và cuộc sống. Một trong số những người hâm mộ của Shannon đã hỏi rằng liệu cô có kế hoạch rời khỏi Hàn Quốc hay không. Và Shannon Williams đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi thú nhận rằng chẳng bao lâu nữa cô sẽ tạm biệt đất nước Hàn Quốc và rời khỏi công ty quản lý hiện tại.Shannon cho biết cô muốn đến một đất nước khác, nơi cô có thể tự do hơn và được toàn quyền quyết định sự nghiệp âm nhạc của riêng mình

Hồi đầu tháng này, Shannon cũng từng gây xôn xao không kém khi đăng một dòng tweet đầy ẩn ý trên Twitter. Bài đăng này nói rằng cô sẽ được “giải thoát khỏi ngục tối”. Vào thời điểm đó, không một ai có thể giải thích rõ ràng điều mà Shannon Williams muốn đề cập đến là gì.

Nhưng với những động thái mới nhất, nhiều người tin rằng có vẻ như “ngục tối” mà Shannon Williams đã đề cập đến chính là MBK. Thậm chí sau đó, cô còn khiến người hâm mộ bàng hoàng hơn khi tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc về cách MBK quản lý sự nghiệp của mình. Họ đã ngừng trả tiền cho Shannon, dùng quyền lực thao túng nhiều tình huống mà không có sự đồng ý của cô. Công ty cũng không ghi nhận chính xác những điều mà cô đã làm, đồng thời vô lý ép buộc cô phải ở lại Hàn Quốc để tham gia các chương trình mà cô không hề mong muốn.
Shannon cũng đổ lỗi cho MBK vì không cho cô có bất kỳ màn comeback chính thức nào kể từ sau “HELLO“, vốn được phát hành vào tháng 7 năm 2017.

Tuy nhiên, Shannon cũng hứa với người hâm mộ rằng cô sẽ sớm tung ra một vài thứ mới mẻ sau khi rời khỏi MBK.Ngoài ra, Shannon còn tiết lộ rằng có thể cô sẽ sớm trở lại với vai trò diễn viên nhạc kịch, nhưng trước tiên cô cần phải tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình: “Tôi rất muốn xuất hiện trong một vở nhạc kịch, lần đầu tiên sau một thời gian dài, nhưng tôi sẽ nghĩ về nó sau khi tôi quảng bá nhiều hơn với tư cách một nghệ sĩ âm nhạc!“.Sau khi đối mặt với tất cả những tình huống đấu tranh và cuộc khủng hoảng của bản thân trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, Shannon dự định sẽ sớm trở lại quê hương của cô, thành phố Luân Đôn của nước Anh. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Shannon sẽ phát hành thêm nhiều bài hát mới sau khi chính thức rời khỏi MBK!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.