Home / Tv Show Hàn Quốc / “Infinite Challenge” hoãn chiếu, MBC thua lỗ nặng

“Infinite Challenge” hoãn chiếu, MBC thua lỗ nặng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Infinite Challenge” hoãn chiếu, MBC thua lỗ 2 tỷ won (1,7 triệu đô – 40 tỷ VNĐ)

Thông thường, “Infinite Challenge” dễ dàng bán ra được 40 xuất quảng cáo cho mỗi tập. Ví dụ một quảng cáo với thời lượng 15 giây có giá 13,5 triệu won (269 triệu VNĐ) trong khung giờ vàng vào cuối tuần, thì mỗi tập sẽ thu về 540 triệu won (10 tỷ 745 triệu VNĐ) lợi nhuận từ mảng này.

IC_MBC

 

Nhưng tạm thay thế khung giờ chiếu của ”Infinity Challenge”, chương trình đặc biệt mang tên “Forty’s Spring” với sự tham gia của Jung Jun Ha và Kwon Sang Woo chỉ đủ nổi trội để mang lại nửa số thu nhập quảng cáo thường lệ.

Trái ngược với 11-15% rating từ “Infinite Challenge”, “Forty’s Spring” chỉ đạt 5-6% và đạt vị trí đứng chót trong BXH rating tại khung giờ chiếu. Chương trình này sẽ chiếu tập cuối vào 11/2. Với 4 tuần trống, những tập được yêu thích nhất của “Infinite Challenge” sẽ được phát lại.

Nếu “Infinite Challenge” không tạm ngưng phát sóng, nó có thể thu về 3,8 tỷ won (75,6 tỷ VNĐ) từ lợi nhuận quảng cáo trong vòng 7 tuần. Con số thực tế sẽ còn cao hơn nhiều nếu xét thêm thu nhập từ các nhà tài trợ và PP (hình thức sử dụng sản phẩm được quảng cáo trong lúc phát sóng). Nhưng cuối cùng, với tổn thất lên đến 50% ở mảng quảng cáo, gây nên hậu quả thua lỗ 2 tỉ won của MBC.

Trước đó, MBC đã đưa ra giải thích về việc vắng mặt 7 tuần của show là để tổ chế tác có thêm thời gian bình thường hóa lại những tiến trình cần thiết trong khâu sản xuất chương trình.

Cre. Soompi
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.