Home / Tin tức chung / Ngôi trường đáng mơ ước của loạt idol đình đám bị chính học sinh tố cáo: Hiệu trưởng lạm dụng, bắt ép mặc đồ sexy đi biểu diễn

Ngôi trường đáng mơ ước của loạt idol đình đám bị chính học sinh tố cáo: Hiệu trưởng lạm dụng, bắt ép mặc đồ sexy đi biểu diễn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của trường SOPA là những tủi nhục, uất ức mà các học sinh phải cam chịu.

Những ngày qua, cư dân mạng xứ Hàn hoàn toàn vỡ mộng về trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA), một trong những ngôi trường hot nhất Hàn Quốc khi có hàng trăm idol theo học tại đây.

Cụ thể, cánh truyền thông xứ Hàn tố cáo hiệu trưởng trường SOPA đã nhiều lần lạm quyền, ép các học sinh của trường phải đi biểu diễn tại các sự kiện không phù hợp. Trong khi nhà trường chưa có giải pháp làm nguôi bớt cơn giận dữ của công chúng, thì chương trình radio “Kim Hyun Jung’s News Show” đã phỏng vấn một số học sinh để cư dân mạng có cái nhìn cụ thể hơn về vụ việc này. Một học sinh tiết lộ: “Chúng tôi được đưa đến các doanh trại quân đội và viện dưỡng lão. Những người bị đưa đi hầu hết đều là nữ sinh của trường. Giáo viên cho biết những người lính sẽ rất thích được ôm và nắm tay. Họ còn đề nghị chúng tôi động chạm cơ thể, tôi đã rất tức giận”. Các học sinh được yêu cầu biểu diễn những ca khúc sexy của HyunA như “Lip & Hip”, “Bubble Pop”,v.v. Họ phải mặc những trang phục ngắn khi đứng trên sân khấu và giao lưu với khán giả. Trường SOPA yêu cầu học sinh biểu diễn từ 5 – 10 sự kiện như vậy trong 1 năm.

Khi chương trình gặng hỏi: “Các bạn có kể với cha mẹ không?” thì các học sinh cho biết:

“Tôi không nghĩ bạn bè tôi làm thế vì họ biết bố mẹ họ sẽ buồn. Tôi cho rằng lý do họ giữ im lặng vì không muốn gia đình phiền lòng sau khi đã đóng một khoản học phí đắt đỏ”. 

Đáng giận hơn, dù phải biểu diễn ở những sự kiện không phù hợp nhưng các học sinh này không nhận được bất kỳ khoản thù lao nào từ nhà trường. Thậm chí, hiệu trưởng cũng không thanh toán cả tiền đi lại cho những học sinh tham gia biểu diễn.

Hàng năm, có hàng trăm ngàn lá đơn đăng ký dự thi được gửi tới trường SOPA. Nhiều cô, cậu học trò đều mơ ước có thể khoác lên mình chiếc áo đồng phục vàng tươi này để hiện thực hóa ước mơ trở thành nghệ sĩ. Bên ngoài lớp vỏ bọc hào nhoáng ấy là nỗi tủi hổ của những học sinh bị ép làm những điều mà họ không mong muốn, bị lợi dụng sức lao động từ khi chưa tròn 18 tuổi.

Bạn nghĩ sao về sự việc này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Bê bối nối tiếp bê bối, Kang Sung Hoon (cựu thành viên Sechs Kies) đã kết hôn bí mật từ lâu!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sự thật chấn động này vừa được MBC công bố sau khi vào …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.