Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn gái của Lee Je Hoon ? Tổng hợp tin đồn hẹn hò người yêu của anh.

Bạn gái của Lee Je Hoon ? Tổng hợp tin đồn hẹn hò người yêu của anh.

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Liệu bạn có bao giờ thắc mắc ai là bạn gái của nam diễn viên Lee Je Hoon ?
360Kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện hẹn hò của anh ấy! 

Thông Tin Về nam diễn viên Lee Je Hoon 2017

ban-gai-lee-je-hoon

Thông tin tiểu sử Lee Je Hoon

Lee Je Hoon là nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh sinh tại Seoul, vào ngày 4 tháng 7 năm 1984. Lee Je Hoon bắt đầu quen thuộc với khán giả Việt Nam qua drama Signal.

Ít ai biết rằng khi học đại học, anh từng theo học chuyên ngành công nghệ sinh học tại đại học Korea, tuy nhiên sau đó, anh phát hiện ra đây không phải là đam mê của mình, anh muốn trở thành 1 diễn viên. Sau đó, anh quyết định bỏ học.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Lee Je Hoon từng cảm thấy rất khó khăn. Đặc biệt như khi anh đóng bộ phim Architecture 101 với Suzy, người trẻ hơn anh tận 10 tuổi nhưng tuổi đời thì hơn anh rất nhiều.

Tuy vậy, Lee Je Hoon vẫn chăm chỉ làm việc và tìm kiếm cơ hội. Sự nghiệp của anh dần dần đi lên sau những vai diễn trong phim My Paparotti, Fashion King hay vai diễn trong bộ phim chiếu rạp Thám Tử Hong Gil-Dong. Vào năm 2017, anh đóng vai chính trong bộ phim Ngày Mai Bên Em với nữ diễn viên Shin Min Ah.

Bạn gái của Lee Je Hoon

Hiện tại Lee Je Hoon vẫn còn đang độc thân. Thậm chí anh chưa từng hẹn hò ai trong 6 năm gần đây. Trong 1 cuộc phỏng vấn, Lee Je Hoon cho biết anh rất thích những câu chuyện tình yêu lãng mạn, tuy nhiên thật khó để kiếm được cuộc tình như vậy.

Thậm chí Lee Je Hoon còn nhờ vả bạn bè của mình giới thiệu cho mình 1 cô nàng nào đó, nhưng rất tiếc mọi người đều nói rằng điều đó là không thể nào xảy ra vì Je Hoon quá nổi tiếng và rất khó kiếm được người nào bình thường với anh.

Anh cho biết mình đã không hẹn hò với ai trong suốt 6 năm nay. Hiện tại, Lee Je Hoon cho rằng đó cũng là điều tốt vì anh có thể tập trung vào sự nghiệp của mình vì anh xuất phát chậm hơn so với các diễn viên khác.

Mẫu bạn gái

Lee Je Hoon thích những cô nàng lãng mạn, ấm áp. Tuy nhiên, anh cũng cho biết mình không có mẫu bạn gái nào cả. Anh tin vào sự sắp đặt của số phận, chỉ cần 1 cuộc gặp gỡ, 1 lần nói chuyện là anh sẽ biết cô nàng ấy có phải là người mình thích hay không “một lần chạm tay nhau là nhớ nhau cả đời”

Theo 360kpop

Tôn trọng bản quyền ghi rõ nguồn 360kpop.net nếu mang ra ngoài

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *