Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / ‘Bỏ mặc’ Xiyeon (PRISTIN) tại lễ tốt nghiệp, Pledis đã ‘dứt tình’ với PRISTIN?

‘Bỏ mặc’ Xiyeon (PRISTIN) tại lễ tốt nghiệp, Pledis đã ‘dứt tình’ với PRISTIN?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không ai có thể tin được rằng tình huống kỳ quặc này lại xảy ra với một nhóm nữ chưa đầy 3 năm tuổi như PRISTIN!

Nhìn lại tất cả những diễn biến trong hơn 1 năm qua, nhiều người phải ngỡ ngàng tự hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với một nhóm nhạc tiềm năng như PRISTIN? Sau khi tan rã I.O.I, PRISTIN chính là một trong những girlgroup được mong chờ nhất, và ai cũng tin rằng họ sẽ sớm bùng nổ khi sở hữu hai “át chủ bài” bước ra từ nhóm nữ chiến thắng “Produce 101” mùa 1.
Sau khi khép lại các hoạt động của I.O.I, Nayoung và Kyulkyung đã trở lại Pledis Entertainment để ra mắt trong đội hình PRISTIN. Các thành viên Xiyeon, Roa, Eunwoo, Rena và Yuha cũng từng xuất hiện trên “Produce 101” và gây ấn tượng với những kỹ năng và sức hút của riêng mình dù không thể lọt vào đội hình ra mắt cùng I.O.I.

7 thành viên nói trên cùng với 3 gương mặt mới Yehana, Sungyeon và Kyla được giới thiệu cùng nhau dưới cái tên PRISTIN, nhóm nhạc nữ 10 thành viên đầy triển vọng mà Pledis cho ra mắt vào năm 2016. Màn ra mắt của PRISTIN với “Wee Woo” đã ít nhiều thu hút sự quan tâm của khán giả. Sau đó, nhóm đã trở lại với ca khúc “We Like” vào tháng 8 năm 2017. Và đó cũng là lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy cái tên PRISTIN, với đầy đủ cả 10 thành viên, xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc.

Giữa năm 2018, PRISTIN cho ra mắt một nhóm nhỏ 5 thành viên với tên gọi PRISTIN V. Nhóm nhỏ này debut với ca khúc “Get It” nhưng không tạo được tiếng vang đáng kể. Và cũng từ đó, cái tên PRISTIN cũng như phần lớn các thành viên đều đồng loạt “biến mất” trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc .Kyulkyung, thành viên nổi tiếng nhất nhóm, hiện đang bận rộn quảng bá tại quê nhà Trung Quốc và gần như tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của nhóm. Trong khi đó, nhiều tin đồn cho rằng thành viên Xiyeon đã rời khỏi Pledis, tuy nhiên công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận. Em út Kyla đã trở về Mỹ để tập trung hồi phục sau khi gặp một số vấn đề về sức khỏe. Đông đảo người hâm mộ cực kỳ lo lắng cho tương lai của nhóm, đặc biệt là khi cái tên PRISTIN đang dần bị khán giả lãng quên sau sự ra mắt của nhiều nhóm nhạc mới nổi bật. Thế nhưng điều đáng nói là Pledis vẫn liên tục giữ im lặng, thậm chí còn những bài viết của fan yêu cầu cho PRISTIN comeback.

Động thái mới nhất của Pledis tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa, thổi bùng sự phẫn nộ của người hâm mộ trong một thời điểm cực kỳ nhạy cảm. Vào ngày hôm qua, Xiyeon đã tham dự lễ tốt nghiệp tại Trường trung học nghệ thuật biểu diễn Seoul (SOPA), một trường trường cấp 3 nổi tiếng với rất nhiều thần tượng theo học. Như mọi năm, SOPA đã chuẩn bị sẵn một khu vực đặc biệt dành riêng cho những người nổi tiếng tốt nghiệp trong năm đó, nơi báo chí có thể thoải mái chụp ảnh. Dù vậy, Xiyeon lại không được xuất hiện tại khu vực này, thế nên cô gần như cũng không có bức ảnh báo chí chính thức nào trong buổi lễ tốt nghiệp của mình. Các thành viên PRISTIN cũng không đến dự lễ tốt nghiệp và chụp ảnh cùng Xiyeon như nhiều nhóm nhạc thần tượng khác. Và thậm chí, không có bất kỳ quản lý nào xuất hiện cùng Xiyeon trong một sự kiện vốn có rất nhiều người hâm mộ vây quanh các thần tượng.

Ngoài ra, các tài khoản mạng xã hội chính thức của PRISTIN hay Pledis cũng không đăng bài chúc mừng Xiyeon tốt nghiệp. Được biết, Xiyeon đã vào group chat Kakao của riêng mình để cảm ơn người hâm mộ. Cô cũng không nhận được bất kỳ giải thưởng đặc biệt nào từ SOPA, thứ mà nhà trường luôn trao cho các thần tượng tốt nghiệp trong năm đó dù họ đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng hay chưa được nhiều người biết đến. Những bức ảnh hiếm hoi của Xiyeon xuất hiện trên báo đều được chụp bên ngoài khu vực làm lễ

Chứng kiến cách đối xử của Pledis đối với Xiyeon, người đã dành hơn 10 năm gắn bó cùng công ty, đông đảo người hâm mộ cảm thấy vô cùng đau lòng và phẫn nộ. Tất cả các fan đều đang bức xúc tự hỏi tình trạng hiện tại của PRISTIN là như thế nào, phải chăng nhóm đã hoàn toàn bị công ty “xếp xó” đến mức Xiyeon cũng chẳng được đối xử như một người nổi tiếng thật sự. Và sau tất cả, người hâm mộ đang cực kỳ lo lắng rằng điều mà họ sợ hãi nhất đang dần trở thành sự thật, khi mà dường như PRISTIN đã chẳng còn hy vọng trở lại.Điều khiến người hâm mộ đau lòng hơn cả là trong tình huống khó khăn này, Xiyeon vẫn mỉm cười rạng rỡ với các fan tại buổi lễ tốt nghiệp SOPA.

Bạn nghĩ gì về tình trạng của PRISTIN hiện nay?

Theo: tinnhac

‘Bỏ mặc’ Xiyeon (PRISTIN) tại lễ tốt nghiệp, Pledis đã ‘dứt tình’ với PRISTIN?
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • xiyeon lia
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kyulkyung (PRISTIN) bị MC hỏi khó về vấn đề nhạy cảm Hàn – Trung khi vụ lùm xùm bị fan tẩy chay chỉ vừa lắng xuống

Share now~FacebookTwitteremail Thành viên nổi tiếng của PRISTIN có những chia sẻ được cho là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.