Home / Phỏng vấn sao Hàn / TWICE Nayeon trả lời phỏng vấn cho tạp chí CÉCI KOREA APRIL

TWICE Nayeon trả lời phỏng vấn cho tạp chí CÉCI KOREA APRIL

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nhạc nữ TWICE mới đây đã có dịp phỏng vấn với tạp chí CÉCI KOREA APRIL, hãy cùng xem cô nàng Nayeon hé lộ thông tin gì về mình trong lần phỏng vấn này nhé.

twice-nayeon--2017

Q: Trong lần phỏng vấn từ năm ngoái, khi còn khá nhiều người chưa biết đến TWICE và em đã nói rằng em muốn tiếp cận họ với sự thân thiện. Vậy em đã đạt được mục tiêu đó chưa?

NY: Trong đợt quảng bá lần này, em đã nhìn vào các bình luận và thường xuyên điều hành các màn biểu diễn, đã có nhiều lời nhận xét cho rằng chúng em có vẻ như đang có nhiều niềm vui khi biểu diễn hơn lúc bình thường. Chúng em đã có một công việc khá là nhẹ hơn, đơn giản hơn cho “KNOCK KNOCK” và đã vừa tận hưởng vừa hoàn thành nó, em rất vui vì mọi người đã nhận ra điều đó.


Q: Em đã trình bày ca khúc “Melting” rất tuyệt vời tại buổi fansign, vậy khi Nayeon đang cảm thấy buồn. hãy cho chúng tôi biết bí quyết để làm em cảm thấy vui hơn.

NY: Thực ra nếu em để nó trôi qua tự nhiên thì rồi mọi chuyện cũng sẽ qua. Các thành viên khác thường nói rằng em hay buồn trước những việc rất đơn giản *cười lớn* Em thực ra sẽ quên chuyện đó rất mau. Chính vì em để cảm xúc trôi qua nhanh, em rất thích ở một mình.


Q: Ký ức đáng nhớ nhất của em cho đến thời điểm này là gì?

NY: Trước khi debut, chúng em bỗng dưng muốn cùng nhau đi biển với các thành viên, và các anh quản lý, và chúng em đã lên đường. Chúng em đã ra biển mà không có bất cứ sự chuẩn bị nào và chạy loanh quanh trên bãi biển, nhảy múa và chụp những bức ảnh với nhau. Kỷ niệm rất đẹp này đã luôn ở trong tâm trí em rất lâu rồi. Và cả buổi concert của chúng em nữa, chúng em đã hát “One In A Million” với các fan và đây thực sự là một kỷ niệm thật khó quên khi chúng em được ở rất gần các fans và thấy được cảm xúc của họ. Em đã cảm nhận được rất nhiều tình cảm chân thành của các fans nên em đã rất xúc động và hạnh phúc. Em cũng đã khóc rất nhiều. Khi mọi chuyện trở nên khó khăn, em thường nghĩ đến tình cảm của các fan và mọi cảm xúc như lắng xuống.


Q: Em có lời nào muốn nói với Céci không?

NY: Gần đây, em hay sử dụng từ “Eom” (một tiếng lóng, có nghĩa là “rất” hoặc “quá”) để diễn đạt, vậy em có thể nói gì khi Céci và TWICE hợp tác với nhau nhỉ? Ahh, “TWICE và Céci, quá xinh đẹp <3

Etrans: IMNAYEON_INTL
Vtrans: #VA
Cre pic on own

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm danh 6 idolgroup K-pop được hơn 600.000 người bình chọn lọt top 10 nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail 3 nhóm nam và 3 nhóm nữ của Hàn Quốc đã có vinh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.