Home / Tin tức chung / Những thần tượng làm MC thành công nhất tại Kpop

Những thần tượng làm MC thành công nhất tại Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thần tượng KPop không chỉ được biết đến với tư cách là ca sĩ mà họ còn khẳng định tên tuổi của mình trong nhiều lĩnh vực khác đơn cử như dẫn chương trình.

Lee Teuk – Super Junior

Trưởng nhóm Lee Teuk của nhóm nhạc hàng đầu Super Junior là người đầu tiên cần nhắc đến trong danh sách này. Khả năng làm MC của anh chàng đã được thể hiện qua rất nhiều chương trình khác nhau như trở thành khách mời cố định của ‘Strong Heart’ trên đài SBS. Ngoài ra Lee Teuk còn dẫn rất nhiều các chương trình khác như radio ‘Kiss the Radio’, ‘Star King’ trên kênh MBC, ‘Hello Baby’ trên kênh KBS, ‘I Can See Your Voice’ trên Mnet. Bên cạnh đó tại các chương trình cuối năm lớn như ‘Gayo Daejun’, Lee Teuk cũng nhiều lần đảm nhận vị trí MC.YoonA – Girls’ Generation (SNSD)

Khi nhắc đến các biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ sở Kim Chi không thể nào bỏ quên cái tên YoonA. Kể từ khi debut đến bây giờ vị trí của cô gái xinh đẹp này không hề bị lung lay mà thậm chí còn ngày được khẳng định vững chắc hơn. Không chỉ có ngoại hình nổi bật, YoonA còn là MC rất có duyên. Rất nhiều các lễ trao giải lớn và những sự kiện quan trọng đã chọn mặt gửi vàng vị trí dẫn dắt chương trình cho ngọc nữ của SNSD, YoonA. Ba năm liên tiếp YoonA làm MC tại ‘MBC Gayo Daejun’, ‘2018 Pyeongchang Olympic G-100 K-POP Concert’ cũng được cô dẫn dắt. Không chỉ riêng các chương trình âm nhạc âm nhạc YoonA còn từng dẫn chương trình tại liên hoan phim như ‘Women in Film Awards 2016’ hay ‘Busan International Film Festival’ lần thứ 22.

Irene – Red Velvet
Không thể bàn cãi gì thêm về vườn hoa của SM Entertaiment khi các thần tượng xuất thân từ công ty này đều mang vẻ đẹp vô cùng hút mắt và Irene là một trong số đó. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp MC của mình khi cùng dẫn chương trình ‘Music Bank” cùng Park Bogum. Sau đó Irene trở thành MC của ‘Laundry Day’ trên kênh OnStyle. Có thể kể thêm một số chương trình mà leader của Red Velvet dẫn dắt như ‘Popular Culture & Art Awards’, ‘Korea-Vietnam Friendship Super Show’. Mới đây Irene cùng Chanyeol (EXO) và Jin (BTS) đã trở thành MC của ‘2018 KBS Gayo Daejun’.
Hani – EXID
Thành viên Hani của nhóm nhạc EXID được công chúng đặt cho biệt danh là ‘nữ hoàng fancam’ bởi fancam của cô đã góp phần làm nên cú lộn ngược dòng ngoạn mục của nhóm và giúp EXID trở thành girlgroup nổi danh như hiện nay. Hani không chỉ xinh đẹp mà còn có IQ cực cao và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Từ chương trình truyền hình như ‘Weekly Idol’ của MBC, ‘A Style For You của KBS đến sân khấu âm nhạc của ‘2016 DMC Festival’, ‘MBC K Plus Concert in Hanoi’, ‘Dream Concert’ khả năng làm MC của Hani đã được chứng minh. 
Heechul – Super Junior
Các chàng trai của Super Junior quả là có tài năng phong phú về nhiều mặt, không lấy làm lạ khi một thành viên nữa của nhóm có tên trong danh sách này. ‘Siêu sao vũ trụ’ Kim Heechul đã cho thấy khả năng biến hóa linh hoạt trong cách dẫn chương trình của mình. Với những show tạp kỹ người ta thấy một Heechul hài hước, lém lỉnh. Còn tại những lễ trao giải chàng MC của chúng ta lại dẫn theo một phong cách khác đĩnh đạc hơn. Những chương trình mà Heechul từng dẫn phải nhắc đến như ‘Radio Star’, ‘Weekly Idol’, ‘A Style For You’ hay các sự kiện như ‘Seoul Music Award’, ‘Dream Concert’, ‘Gayo Daejun’,…
Mặc dù chỉ gọi tên một số thần tượng có duyên làm MC nhưng cũng có thể thấy các thần tượng K Pop luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một ngôi sao toàn diện nhất với khả năng đảm nhận nhiều công việc khác ngoài ca hát.
Cùng ủng hộ những nghệ sĩ này không chỉ với vai trò người dẫn chương trình mà cả những hoạt động khác trong tương lai nhé.
Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.