Home / Thần tượng Kpop / Bạn trai của Lee Naeun nhóm APRIL là ai và những tin đồn tình cảm của cô

Bạn trai của Lee Naeun nhóm APRIL là ai và những tin đồn tình cảm của cô

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn trai của thành viên Lee Naeun nhóm APRIL là ai? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin về chuyện tình cảm của cô nàng ca sỹ trẻ tuổi xinh xắn này nhé!

ban_trai_lee_naeun_360kpop.net

Thông tin về Lee Naeun 2017

Lee Naeun là một nữ ca sỹ người Hàn Quốc. Cô sinh ngày 5 tháng 5 năm 1999 tại Daejeon, Hàn Quốc. Cô có nickname là Nangmong. Naeun là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng APRIL thuộc sự quản lý của DSP Media và debut vào ngày 24 tháng 08 năm 2015.

Hiện APRIL gồm 6 thành viên: Chaekyung, Chaewon, Naeun, Yena, Rachel và Jinsol.

Trong APRIL, Naeun đảm nhận vị trí hát phụ (sub vocalist) và visual của cả nhóm. Trước khi debut cùng các thành viên khác, Naeun đã trải qua một thời gian rất ngắn làm thực tập sinh so với các Idol đồng trang lứa, 4 tháng.

Một thông tin thú vị là trước khi gia nhập DSP Media, Naeun đã từng là thực tập sinh của JYP Entertainment và cô đã rời bỏ công ty này mặc dù đã được chọn làm thành viên xuất hiện trong show truyền hình “Sixteen”.

Bạn trai của Naeun nhóm APRIL

Naeun chắc chắn không có nhiều mối quan hệ tình cảm nào cho tới thời điểm hiện tại. Vì APRIL là một rookie rất mới trong làng giải trí Hàn Quốc nên rất khó để chúng ta có thể tìm được những câu chuyện tình cảm của Naeun.

Rất có khả năng Naeun hiện vẫn chưa có bạn trai vì cô nàng vẫn còn rất trẻ và đang rất nỗ lực tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình cùng với các thành viên trong APRIL.

Và chắc chắn DSP Media cũng sẽ có những điều khoản ràng buộc về chuyện tình cảm cá nhân với Naeun nhằm giúp cô tránh xao lãng trong việc luyện tập và biểu diễn.

Bạn trai cũ của Naeun nhóm APRIL

Cũng như đã nói ở trên, thật sự không có bất cứ thông tin gì về bạn trai hay người yêu cũ của Naeun. Rất có thể Naeun đã từng có một hoặc hai câu chuyện tình cảm thời học sinh nhưng có lẽ chúng ta sẽ biết được trong tương lai khi mà Naeun và APRIL trở nên nổi danh hơn.

360Kpop chắc chắn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Naeun trong tương lai tới các độc giả.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Naeun nhóm APRIL

ban_trai_lee_naeun_360kpop_00.net

Mẫu người ưa thích của Naeun chính là một anh chàng tử tế với đôi mắt sáng. Nhưng có lẽ theo thời gian cô sẽ thay đổi mẫu hình này.

Các nghệ sỹ Kpop rất thường hay được hỏi về “mẫu người lý tưởng trong mắt của bạn” và thường câu trả lời của họ cũng sẽ thay đổi theo thời gian, nhất là mỗi khi một album mới được ra mắt. Đôi khi người hâm mộ sẽ nhận được một câu trả lời cụ thể, đôi khi đó chỉ là một nói đầy mơ hồ. Các nghệ sỹ thường hay chọ n một ngôi sao, diễn viên trong K-Biz nhằm đưa ra hình mẫu cụ thể cho câu trả lời của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn, câu trả lời Naeun được hỏi: “3 điều căn bản nhất mà bạn trai của cô cần phải có?” là “1. Lịch thiệp, 2. Chân thật, 3. Luôn nhìn vào mắt tôi.”

Quan điểm về hôn nhân Naeun nhóm APRIL

Là một rookie idol, chắc chắn không chỉ Naeun mà tất cả các thành viên trong nhóm chưa hề có ý nghĩ gì về hôn nhân vào lúc này.

Suy nghĩ của người hâm mộ

Các fan của APRIL luôn ủng hộ nhóm trong sự nghiệp nhưng về chuyện tình cảm cá nhân thì chắc chắn là không.

Các fan của những nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc rất dễ trở nên thất vọng mỗi khi Idol của mình có một thông tin hoặc tin đồn về tình cảm.

Các MV Naeun đã tham gia

  • Dream Candy (2015)
  • Muah (2015)
  • Snowman (2015)
  • Tinker Bell (2015)

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tháng 9 sôi động với sự trở lại của EXO – BTS cùng dàn thần tượng tái xuất dồn dập

Share now~FacebookTwitteremail Còn chờ gì mà không lấy sổ tay, ghi lại ngày giờ comeback …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *