Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Những “thần mưa” của Kpop – Biểu diễn ở đâu, mưa tới đó

Những “thần mưa” của Kpop – Biểu diễn ở đâu, mưa tới đó

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các nhóm nhạc thần tượng này đều có điểm chung là thường xuyên biểu diễn khi thời tiết không thuận lợi.

Bất kỳ nghệ sĩ nào khi lên sân khấu biểu diễn đều mong muốn rằng mọi thứ từ giọng hát, vũ đạo đến sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng phải thực sự hoàn hảo để mang đến cho khán giả những phần trình diễn tốt nhất. Thế nhưng cũng không có ít nhóm nhạc thần tượng lại thường xuyên gặp phải một trở ngại lớn hơn, đó chính là thời tiết không thuận lợi như mưa.

Shinhwa

Trong concert được tổ chức mỗi tháng 3 hàng năm của Shinhwa, đến các fan hâm mộ có mặt tại đêm diễn đó còn phải mặc cả áo mưa để đứng xem các thần tượng yêu mến nhà mình biểu diễn hăng say và đầy nhiệt huyết.

Girl’s Day

Suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Girl’s Day đã phải trải qua hàng loạt cơn mưa từ nhỏ cho đến tầm tã ướt sũng cả trang phục. Họ nổi tiếng là một trong số những nhóm nhạc nữ thần tượng ‘số nhọ’ nhất Kpop.

A.O.A

Có rất nhiều sự kiện mà các cô nàng xinh đẹp và gợi cảm A.O.A phải biểu diễn trong điều kiện thời tiết không tốt. Thế nhưng tinh thần chuyên nghiệp không bị mưa khuất phục của họ đã khiến các fan vô cùng cảm động.

Apink

Thật kỳ lạ rằng, có vẻ như Apink mà đi tới đâu thì trời sẽ mưa theo tới đó. Nếu ai đó có gọi vui các cô nàng dễ thương này là ’em gái mưa’ thì chắc hẳn fan hâm mộ cũng phải cảm thấy đồng tình mà thôi.

Monsta X

Bất kể trong các sự kiện âm nhạc hay những buổi concert riêng, các chàng trai Monsta X vẫn thường xuyên phải đối diện với những cơn mưa bất chợt nhưng dù thế nào đi nữa thì họ vẫn luôn biểu diễn hết mình vì fan hâm mộ. 

April

Cho dù bản tin thời tiết ngày hôm đó có thông báo trời nắng đẹp nhưng nếu nhóm nhạc nữ April có hoạt động nào đó, từ sự kiện đến livestream trên mạng xã hội thì trời cũng sẽ đổ mưa một cách vô cùng thần kỳ.

Black Pink

Dù không có nhiều hoạt động đa dạng như những nhóm nhạc đồng nghiệp khác, thế nhưng chẳng hiểu vì sao, các cô nàng gà nhà YG lại cứ luôn chọn đúng ngày nào có mưa để tham gia sự kiện.

Theo: v.kpopline

Những “thần mưa” của Kpop – Biểu diễn ở đâu, mưa tới đó
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Show truyền hình nước Mỹ đạt rating cao vượt trội nhờ màn biểu diễn của Black Pink

Share now~FacebookTwitteremail Show truyền hình vừa “được nhờ” khi Black Pink tham gia biểu diễn. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.