Home / Góc vui thần tượng / ‘Điểm nhấn’ Golden Music Awards lần thứ 33 ngày 1: Jin (BTS) lại ‘quẩy’, iKON chạy thục mạng cho ngay trên sân khấu

‘Điểm nhấn’ Golden Music Awards lần thứ 33 ngày 1: Jin (BTS) lại ‘quẩy’, iKON chạy thục mạng cho ngay trên sân khấu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS và iKON chính là hai nhân tố gây cười tại GDA 2019.

Ngày 5/1, lễ trao giải Golden Music Awards lần thứ 33 (GDA) diễn ra. Trong các nhóm nhạc tham dự, BTSiKON là hai cái tên gây chú ý bởi những khoảnh khắc hài hước.

Hưởng ứng phần trình diễn Leave me alone của ca sĩ Im Chang Jung, các thành viên BTS đã cổ vũ rất nhiệt tình. Jin và V còn đứng lên thực hiện những động tác “quẩy bất chấp hình tượng”. Đặc biệt, Jin khiến fan cười bò với những biểu cảm hài hước, lầy lội như DJ đang mix nhạc trong club. Các fan nhận xét, BTS không chỉ là những idol “mặn mà” mà còn rất đáng yêu khi khuấy đảo không khí.

Hình tượng là gì anh không biết…

…các em cứ để yên cho anh “feel”…

Đối với iKON, ba thành viên Yun Hyeong, Jun Hoe và Chan Woo cũng tạo nên khoảnh khắc “đi vào lịch sử”. Cụ thể, sau màn biểu diễn Goodbye Road của bộ ba này, họ đã phải chạy một quãng đường rất xa để tới sân khấu chính cùng các thành viên còn lại.

Điều gây cười là vì thời gian quá ngắn, Yun Hyeong – Jun Hoe và Chan Woo đã vội vàng cầm mic “bỏ chạy” ngay khi tiếng nhạc Goodbye Road vừa dứt (phút thứ 3:30 trong video). Từ gương mặt đang “feel”, ba anh chàng đột ngột quay ngoắt, chạy như “ma đuổi” đầy… kịch tính khiến các fan được dịp “ôm bụng cười”.

Fan iKON bình luận, có lẽ Yun Hyeong – Jun Hoe và Chan Woo đang… tập dượt cho phần thi tại đại hội thể thao ISAC sắp tới. “Đây là tư thế chạy khi Yun Hyeong sắp mất thỏi son dưỡng môi”; “May mà còn nhớ để cầm mic chứ quên thì fan cười ngất mất thôi”; “GDA chơi ác dễ sợ, chia ra mấy cái stage rộng mênh mông làm bọn trẻ chạy hụt hơi”; “Tướng Yun Hyeong chạy y như mình lúc bị trễ deadline”; “Ủa đây là thi điền kinh hay gì?”…

“Chạy ngay đi!”

Tại GDA ngày đầu tiên, BTS đã mang về hai giải là Global Vlive Best Artist và Bonsang Digital. Nhóm tiếp tục tham dự lễ trao giải thứ hai diễn ra vào hôm nay. Trong khi đó, iKON vinh dự nhận được Daesang Digital sau một năm thành công cùng hit Love Scenario.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ca khúc tự sáng tác của Jimin (BTS) phá kỷ lục của rapper đình đám Drake trên SoundCloud!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thêm một thành tích đáng nể nữa của BTS trong năm mới Hẳn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.