Home / Tin tức chung / Liệu IOI Somi sẽ trở thành mảnh ghép thứ 10 của TWICE ?

Liệu IOI Somi sẽ trở thành mảnh ghép thứ 10 của TWICE ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cô nàng Jeon Somi đang bước vào tuần quảng bá cuối cùng với nhóm IOI trước khi chính thức tan rã. Sau đó, cô nàng sẽ trở về lại với JYP với tư cách là 1 thực tập sinh và chờ đợi cơ hội debut tiếp theo trong tương lai.

Trước đó, cô nàng là một trong những ứng cử viến nặng kí nhất để tham gia vào TWICE trong show truyền hình thực tế SIXTEEN. Tuy nhiên cô đã thất bại và bỏ lỡ cơ hội gia nhập vào TWICE.

ioi

Và vừa qua, các netizan Hàn đã đưa ra một số lập luận chứng minh cô nàng Somi sẽ trở thành một mẫu của TWICE sau khi IOI tan rã :

1. “1 to 10” chứ không phải “1 to 9”

Trong các bài hát mới nhất của album mới. Có 1 bài tên là “1 to 10” trong khi các cô nàng TWICE chỉ có 9 thành viên thôi mà. Vì thế rất có thể Somi chính là số 10 đó.

2. “To Be Continued” = Somi tham gia ?

Vào cuối MV TT, một phân đoạn mở cánh cửa và dòng chữ “To Be Continued” hiện lên. Điều này có thể ám chỉ cánh cửa mở ra để cho Somi gia nhập.

3. Somi hay làm kí hiệu TT khi quảng bá cùng IOI

somi_tt

Trong các bức ảnh chụp khi quảng bá với I.O.I gần đây, không biết vô tình hay cố ý, Somi luôn thực hiện kí hiệu “TT”. Được biết, TWICE đang càn quét các bảng xếp hạng với hit “TT”, trong đó, động tác TT của nhóm chính là kí hiệu chính. Nhiều người tin Somi đang ngầm thể hiện mình sẽ là một mẫu của TWICE trong tương lai gần.

4. Tại The Show, khi TWICE thắng cuộc, Somi đã ở lại cùng TWICE chào khán giả

twice_somi

Khi TWICE đoạt cup đầu tiên, Somi đã nán lại và hợp thành đội hình 10 người và cùng nhau chào khán giả !

Các ý kiến của netizen Hàn khi nghe tin đồn này :

1. [+546][-12] Thì đáng lẽ ra lúc trước Sixteen phải là một sân chơi công bằng cơ nhưng có công bằng quái gì đâu TT … Khi tất cả các thí sinh dồn hết quyết tâm để vượt qua các nhiệm vụ và debut thì JYP lại quyết định chọn Momo vào lúc cuối dù cô ấy đã bị loại từ lâu …ㅋㅋㅋ

2. [+322][-54] Bình thường thôi mà, TWICE và Somi đã thân nhau sẵn rồi, thì Somi được debut trong TWICE cũng không có gì cả, nếu họ cho Somi vào thì con bé sẽ tạo không khí và làm các trò giải trí, suy nghĩ thoải mái lên mấy thím ơi.

3. [+310][-33] Giống như trường hợp của Red Velvet thì lúc đầu mọi người cũng bối rối mà ㅋㅋㅋ Cơ mà thử xem bây giờ đi, Yeri thành một phần không thể thiếu của nhóm rồi.

4. [+126][-11] Thiệt tình fandom của Jeon Somi không kém gì fandom của từng thành viên Twice đâu nhe… Con bé có visual đẹp, lại còn cao, dáng đẹp, chuẩn, nhảy cũng đẹp, có thiếu thứ gì đâu cơ chứ ㅋ? Thà để Jeon Somi debut một mình có khi còn tốt hơn.

5. [+121][-8] Tại các fan của Somi cũng không thích chuyện để con bé gia nhập Twice mà;ㅋㅋㅋㅋㅋ Chọn tiêu đề thì dùng từ ngữ khôn khéo hơn tí , cũng có phải là Somi muốn vào Twice đâu, để vậy chỉ tổ gây ác cảm thôi.

6. [+120][-11] Đùa chứ thử nhìn vũ đạo của Twice bây giờ xem, dù không có Momo thì các nàng ấy vẫn nhảy ngon lành nhé. Đừng nói cho Momo vào vì cô ấy nhảy đẹp. Slot đó phải là của Somi mới công bằng.

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • somi ioi
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 1/2019: Bộ 3 Black Pink – TWICE – Red Velvet trở về vị trí quen thuộc

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các đại diện của BIG 3 đã có một khởi đầu ấn tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.