Home / Tin tức chung / Top 5 nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2017 do Forbes bầu chọn

Top 5 nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2017 do Forbes bầu chọn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tạp chí Forbes Hàn Quốc vừa đưa ra top 5 người nổi tiếng quyền lực nhất năm 2017

1 – Park Bo Gum

park-bo-gum

Nam diễn viên vừa tròn 23 tuổi vào năm nay vinh dự đứng top 1. Anh bắt đầu diễn xuất lần đầu tiên qua bộ phim “Blind” (2011). Anh cũng từng diễn rất nhiều vai diễn khác nhau trong những bộ phim điện ảnh và truyền hình, và nổi bật hơn cả là vai diễn trong bộ phim “Reply 1988” (2015) và “Moonlight drawn by clouds” (2016).

2 – Song Joong Ki

song-joong-ki-360kpop

Ở vị trí thứ 2 chính là đàn anh cùng công ty Song Joong Ki. Anh xuất hiện lần đầu tiên tại show truyền hình “Quiz Korea,” nhưng ra mắt với vai trò là diễn viên qua bộ phim “A Frozen Flower” năm 2008. Anh từng thử sức với nghề người mẫu và cũng từng viết một cuốn sách bán chạy nhất với tên gọi “Beautiful skin project.” Năm 2010, với vai diễn trong bộ phim “Sungkyunkwan Scandal”, Song Joong Ki đã kiếm được một lực lượng fan hùng hậu mà nhiều ngôi sao ước mơ. Vào năm 2016, vai diễn trong “Hậu Duệ Mặt Trời” giúp anh trở thành cái tên hot nhất châu Á trong thời gian dài.

3 – TWICE

twice-news

Twice là một nhóm nhạc nữ với 9 thành viên được thành lập bởi JYP Entertainment qua chương trình truyền hình thực tế “Sixteen.” Các cô gái debut vào tháng 10 năm 2015 với mini-album “The story begins và single “Like ohh-ahh”, chiếm lĩnh toàn bộ các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Từ đó, TWICE bắt đầu trở thành nhóm nhạc quốc dân, xuất hiện khắp mọi nơi ở Hàn Quốc. Các bài hit sau này như Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal đều gây bão khi ra mắt.

4 – EXO

exo-instagram

Nhóm nhạc nam Hàn-Trung được thành lập bởi SM Entertainment năm 2011. EXO debut vào tháng 12 với 12 thành viên chia làm hai nhóm nhỏ, EXO-K và EXO-M, biểu diễn bằng tiếng Hàn và tiếng Trung. Album đầu tay XOXO (2013) với bài hit “Growl” đã đem lại giải thưởng Disk Daesang tại Lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 28 và trở thành Album của năm tại Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards lần thứ 15.

5 – BTS

bbma-bts-winner

Có lẽ không cần phải nói nhiều về BTS. Nhóm nhạc nhà Big Hit hiện tại đã trở thành một trong những nhóm nhạc thuộc hàng thế giới. Đặc biệt với việc trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải tại BBMA như một cái tát vào mặt những người luôn chỉ trích nhóm [nhóm nhạc nugu, nhóm nhạc bất tài]. Giờ đây thì các ARMY có thể tự tin đáp lại bất kỳ ai kêu BTS  bất tài hay vô dụng rằng “Nói như vậy thì khác nào bảo những ngôi sao quốc tế như Justin Bieber, Ariana Grande bất tài vì đã thua BTS?“. Một điều đáng tiếc là danh sách này được lập trước khi BTS tham dự BBMA và đoạt giải, nếu không chắc chắn BTS sẽ nằm trong ít nhất top 3!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

20.000 bản tạp chí giới hạn với bộ ảnh của Sehun (EXO) ‘bốc hơi’ trong vài giây, in thêm cả chục ngàn bản cũng không đủ!

Share now~FacebookTwitteremail Sức mua cực khủng của EXO-L một lần nữa được khẳng định Em …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *