Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / 20.000 bản tạp chí giới hạn với bộ ảnh của Sehun (EXO) ‘bốc hơi’ trong vài giây, in thêm cả chục ngàn bản cũng không đủ!

20.000 bản tạp chí giới hạn với bộ ảnh của Sehun (EXO) ‘bốc hơi’ trong vài giây, in thêm cả chục ngàn bản cũng không đủ!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sức mua cực khủng của EXO-L một lần nữa được khẳng định

Em út của EXO – Oh Sehun có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ trong làng thời trang Hàn Quốc. Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt hút fan, thần thái được đào tạo và kiếm chứng qua các sân khấu xuất thần cùng với EXO và đặc biệt là độ nhận diện gương mặt cực kì cao qua việc sở hữu một trong những fandom lớn và hùng mạnh hàng đầu Kpop: EXO-L. Chính nhờ những ưu điểm nổi bật kể trên mà Sehun đã và đang được đánh giá sẽ là một gương mặt quen thuộc của làng tạp chí thời trang Hàn Quốc cũng như là gương mặt đại diện của các nhãn hàng đình đám,… Sự nam tính cùng sang trọng của cậu út nhà EXO trong bộ ảnh khiến các fan không thể kìm lòng

Gần đây, Sehun lại tiếp tục gây chú ý với bộ ảnh xuất hiện trên tạp chí Madame Figaro với phiên bản đặc biệt giới hạn và ngay lập tức khiến các EXO-L điên đảo vì thần thái cùng độ đẹp trai xuất thần của thần tượng trong bộ ảnh mới nhất. Chúng ta cũng đã nhiều lần được chứng kiến sức mạnh đặc biệt của EXO-L: Biến các món đồ được EXO chạm vào hay đại diện lập tức… cháy hàng và tạp chí có sự xuất hiện của cậu út EXO lần này không là ngoại lệ. Tuy nhiên, vấn đề là tạp chí Madame Figaro chỉ lên kế hoạch in khoảng 20000 tạp chí phiên bản trang bìa của Sehun vì đây là phiên bản được liệt vào danh sách giới hạn. Trong khi đó thì số lượng EXO-L trông chờ được chạm tay và sở hữu những bức ảnh hiếm có này từ Sehun là hoàn toàn vượt xa. Chính vì vậy, ngay khi được mở bán thì 20000 ấn bản trên được tẩu tán trong vòng… 1 giây và con số 20000 bản mới chỉ đáp ứng được nhu cầu đặt trước mà thôi. Nhận ra được nhu cầu cực lớn từ các EXO-L và sự thật nhiều fan hâm mộ còn không kịp có cơ hội để thử mua tạp chí, Madame Figaro quyết định “phá lệ” in thêm 10000 phiên bản khác nữa từ phiên bản tạp chí có sự xuất hiện của Sehun. Nhưng một lần nữa… khi được mở bán, 10000 phiên bản tiếp tục “bốc hơi” trong vài giây ngắn ngủi. Oh Sehun chắc chắn sẽ còn khiến các fan mất ngủ vì những bộ ảnh tạp chí như vậy dài dài

Lần thứ hai không thể chạm tay vào tạp chí mơ ước khiến không ít EXO-L cảm thấy thất vọng, một số bày tỏ hi vọng Madame Figaro sẽ cho ra mắt thêm phiên bản thứ hai có sự xuất hiện của Sehun trên tạp chí này. Số còn lại cho rằng họ không hề ngạc nhiên trước sức mua “khủng khiếp”, không thể ngăn chặn của fandom nhà EXO:

-Sehun là người đã giữ kỉ lục có số tạp chí bán ra nhiều nhất lịch sử trên cả tạp chí Vogue danh tiếng đấy. Có gì đáng ngạc nhiên nếu anh ấy bán hết 30000 bản trong khi chỉ riêng một fansite của Sehun thôi cũng có thể mua 10000 bản trong vài nốt nhạc rồi.

-Thôi nào Madame Figaro, các người không thể so sánh EXO-L với con số 30000 được, lần sau hãy thử vài triệu đi nhé

-Tôi không ngạc nhiên lắm đâu, nó giống như là “đúng như chúng ta đã dự đoán…” hơn

-Sehun đã bán hết hơn 30000 bản rồi, Madame Figaro ơi đã sẵn sàng với phiên bản hai chưa nào

-30000 bản được bán tính bằng giây, hãy lập kỉ lục đi nào

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS sẽ không cô đơn tại Grammy 2019, đã xuất hiện nghệ sỹ K-pop thứ 2 được mời tham gia lễ trao giải danh giá này

Share now~FacebookTwitteremail Thêm một nghệ sĩ Kpop vừa xác nhận sẽ tham gia lễ trao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *