Home / Tin Kpop / Hóa ra đây là lý do kể từ “Blood Sweat & Tears” trở đi thì các MV của BTS không xuất hiên trên kênh 1TheK nữa

Hóa ra đây là lý do kể từ “Blood Sweat & Tears” trở đi thì các MV của BTS không xuất hiên trên kênh 1TheK nữa

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đó là bởi vì các MV về sau của BTS sẽ chỉ được ra mắt trên channel chính thức của BTS mà thôi! Được biết, việc ra mắt MV trên channel công ty cá nhân là việc trước đây chỉ có các công ty thuộc Big 3 thực hiện.

bts-thek

BTS đã thể hiện niềm tự hào về ngôi nhà nhỏ của họ – Big Hit Entertainment.  Không thể phủ nhận sự thật rằng SM, YG và JYP được biết đến là “Big 3” của Kpop, nơi hội tụ sức mạnh và những cơ hội tuyệt vời để trở nên thành công. Tuy nhiên, BTS là nhóm nhạc đã đi ngược lại lẽ thông thường và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của họ, mặc dù nhóm đến từ một công ty nhỏ. BTS đã được hỏi về vấn đề trên trong buổi họp báo ra mắt Album Wings vào ngày 10 tháng 10.

Big Hit đã kết thúc hợp tác với 1TheK chính là lý do vì sao MV chỉ được ra mắt trên 1 channel. Việc ra mắt MV trên channel công ty cá nhân là việc trước đây chỉ có các công ty thuộc Big 3 thực hiện, Big Hit đang tiếp tục trò chơi đó.

Trong buổi họp báo, J-Hope đã nói,” Chúng tôi có thể không phải là nhóm nhạc dưới 1 công ty lớn và nổi tiếng, nhưng Big Hit theo nghĩa đen là chính là thành công vang dội. Chúng tôi mong sẽ tạo nên những bản hit thành công. Hãy trông đợi vào nó.” Rap Monster cũng phát biểu :” Chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều công sức để sống xứng đáng với cái tên mà chúng tôi đáng có. Xin hãy trông chờ vào sự thể hiện của nhóm sắp tới.
.
.
Cre: allkpop
Vtrans and reup by #Hie BTS Cute Fact/Thing

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *