Home / Thần tượng Kpop / Những thần tượng có chỉ số IQ cao ngất ngưỡng mà có thể bạn chưa biết

Những thần tượng có chỉ số IQ cao ngất ngưỡng mà có thể bạn chưa biết

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều fan đã phải há hốc mồm khi biết thần tượng mà họ hâm mộ sở hữu chỉ số IQ cao ngất ngưỡng. Cùng 360kpop điểm qua xem họ là ai nhé!

Tablo

Tablo-1

Anh được xem là “thiên tài” với IQ 160, Tablo được mệnh danh là ngôi sao thông minh nhất Kpop. Không những vậy, anh chàng còn là một sinh viên xuất sắc tại đại học Stanford  khi tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh với số điểm gần như tuyệt đối.

Miryo (B.E.G)

miryo

Cô gái sinh năm 1981 từng đoạt giải Hiểu biết nhất trong chương trình Idol Brain Collision của kênh KBS2TV. Miryo gây ấn tượng với khán giả bởi những câu trả lời nhanh nhạy ở tất cả các lĩnh vực. Ít ai biết rằng cô nàng từng bỏ dở trung học nhưng sau đó, thành viên Brown Eyed Girls đã nỗ lực học tại nhà và thi đậu vào một trong những trường đại học danh giá của Hàn Quốc là Joongang

Changmin (DBSK)

changmin-sm

Được nhiều người ngưỡng mộ với IQ cao ngất 155. Trang Arirang quốc tế từng bình chọn thành viên TVXQ là một trong những ngôi sao Kpop thông minh nhất. Sau này, PopinSeoul cũng đưa anh vào một danh sách tương tự.

Kyuhyun (Super Junior)

kyuhyun

Thành viên SJ có cha làm trong ngành giáo dục và sở hữu một ngôi trường nên muốn con trai của mình chuyên tâm vào học tập. Kyu Hyun cũng là “phù thủy toán học”, anh từng giành giải Olympic toán ở trường đại học.Ba của anh từng phản đối anh làm ca sĩ nhưng cho phép thành viên Super Junior theo đuổi ước mơ nếu được nhận vào một trường đại học. Kyu Hyun dễ dàng đáp ứng yêu cầu của cha khi theo học tại Đại học Kyunghee và nhận bằng cử nhân năm 2013.

Seohyun (SNSD)

seohyun-knowing-bro

Nổi tiếng là cô em út chăm chỉ của SNSD.  Cô còn là sinh viên xuất sắc của đại học danh tiếng Dongguk. Chiến thắng các cuộc thi cân não như ‘100 Billion Quiz’.

Rap Monster (BTS)

bts-rapmonster-2017

Anh chàng trưởng nhóm của BTS không chỉ là “quái vật rap” mà còn là “quái vật” thực sự về học vấn. Được biết anh có chỉ số IQ lên tới 148. Khi mới học cấp 2, NamJoon đã đạt 900/990 điểm TOEIC. Kết quả thi vào đại học của trưởng nhóm Bangtan Boys cũng nằm trong số 1,3% số người có điểm cao nhất toàn quốc.

Hani (EXID)

hani-exid-ban-trai

Được biết đến với nhan sắc xinh đẹp và tài năng “sát gái” của mình nhưng “hói ca” khiến mọi người bất ngờ khi phát hiện ra cô sở hữu IQ 145, cô cũng từng đạt điểm số cao ngất  900/990 TOEIC dù chỉ học tiếng Anh được 2 tháng. Khán giả càng bất ngờ về sự thông minh nhạy bén của Hani khi cô tham gia vào các chương trình suy luận phá án như Crime Scene 2.

Sojin (Girl’s Day)

Girls-Day-Sojin_1463665756_af_org

Là một trong những sinh viên hàng đầu của trường Đại học Yeungnam với hy vọng trở thành bác sĩ hoặc bác sĩ y khoa. Và với thành tích học tập xuất sắc, cô cũng được chấp nhận vào các trường cao đẳng khác.

Onew (SHINee)

624_shinee_onew

Onew từng có điểm số đứng thứ 2 ở lớp thời học trung học. Ngoài ra, anh chàng còn đạt điểm thi SAT cao nhất toàn trường trong kỳ thi quốc gia. Hiện tại, thành viên SHINee đang học tại Đại học Chungwoon.

Bang Yong Guk (B.A.P)

Bang-Yong-Guk-12

Vượt qua 800 bạn học để đứng nhất trong trường. Anh cũng nằm trong top 5 những idol nam sở hữu nhiều bản quyền bài hát nhất và những sáng tác của anh luôn chứa đầy tính nhân văn về con người

Siwan (ZE:A)

Siwan-13

Là người có thể xoay khối rubik về đúng vị trí chỉ với 40 giây. Xuất hiện ở vị trí thứ tư trong danh sách những nhân vật nổi tiếng của “Star’s Masterpiece Report Card”. Học lực giỏi từ trung học và được nhận vào Đại Học Busan.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những lần idol K-pop muốn bày tỏ tình yêu với fan Việt nhưng lại bị ‘cô giáo’ Google ‘chơi khăm’…

Share now~FacebookTwitteremail Việc giao tiếp giữa sao Hàn với fan nước ngoài không còn khó …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *