Home / Tin tức chung / BTS sẽ làm điều này với bạn gái của mình trong ngày Valentine trắng

BTS sẽ làm điều này với bạn gái của mình trong ngày Valentine trắng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi được pv hỏi “Một sự kiện trong ngày Valentine trắng dành cho người yêu của bạn?” các thành viên BTS đã chia sẻ cách mà họ sẽ chuẩn bị ngày Valentine trắng dành cho bạn gái của mình

bts-valentine-trang

– Rap Monster: Tôi sẽ lấp đầy một giỏ bánh kẹo và sôcôla. Con gái rất thích socola mà. Bên trong có, tôi sẽ đặt một USB chứa một bài hát mà tôi đặt rất nhiều tình cảm để sáng tác. Và tôi muốn hát bài hát đó cho cô ấy ngay lúc đó .

– Suga : Tôi không phải là kiểu người là đủ trìu mến để tạo ra một kế hoạch lãng mạn và xinh đẹp. Tôi sẽ giả vờ quên và không biết gì về ngày Valentine trắng, sau đó sẽ đột nhiên kéo ra một hộp kẹo lớn và nói : “Anh đã mua nó trên đường đến đây.”

– Jin : Tôi không phải là người thường dự các sự kiện vì vậy tôi không muốn tổ chức một sự kiện quá lớn. Nhưng điều tôi muốn thử là sẽ mở ra một chiếc nhẫn trong khi cả hai đang ăn tối tại một nhà hàng đắt tiền . Hahaha ~ Tôi nghĩ rằng tôi đã xem phim truyền hình quá nhiều rồi.

– J-Hope: Một trong những điểm mạnh của Bangtan là chúng tôi thường tự viết những bài hát riêng của mình. Tôi muốn sử dụng thế mạnh này và tạo một “bản nhạc tán tỉnh” tuyệt vời nhất. Tôi muốn viết nên một ca khúc ngọt ngào hơn kẹo dành cho cô ấy.

Jimin : Tôi chưa bao giờ lên kế hoạch bất kỳ sự kiện nào vì vậy tôi cũng không biết rõ nữa. Vào ngày Valentine trắng , tôi muốn tự mình gói thật nhiều bánh kẹo ngon một cách đẹp mắt và tặng cho cô ấy.

– Jeongguk : Tôi muốn chuẩn bị đèn và loa ở một nơi với một tầm nhìn đẹp và nơi không có người. Sau khi đưa cô ấy đến đó, tôi sẽ đi lên sân khấu mà tôi đã chuẩn bị trước, nhảy múa và hát cho cô ấy. Khi bài hát kết thúc, tôi muốn lặng lẽ đi xuống và tặng cô ấy bánh kẹo và sôcôla.

– V : Tôi muốn thuê một phòng tiệc riêng và tổ chức một bữa tiệc bất ngờ cho bạn gái của tôi .

Etrans: @notoriouswag
source : naver
Vtrans by Hie @btscutefact/thing vtrans

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *