Home / Tv Show Hàn Quốc / Produce 48 làm khó khán giả với quy định bầu chọn hết sức “đau não”

Produce 48 làm khó khán giả với quy định bầu chọn hết sức “đau não”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Điểm mấu chốt của mùa thi thứ 3 này là tìm ra đúng 6 trainee Hàn Quốc và 6 trainee Nhật Bản chiến thắng chung cuộc.

So với hai mùa giải trước chỉ tập trung vào một đối tượng duy nhất là các thực tập sinh Hàn Quốc thì mùa giải mới nhất của series “Produce 101” lại đặt ra mục tiêu thành lập nhóm nhạc có 6 thành viên người Hàn và 6 thành viên người Nhật. Điều đó có nghĩa, ban tổ chức buộc phải tìm cách để số phiếu bầu cho trainee hai nước không quá chênh lệch, không “thiên vị” thí sinh và khán giả nước nào hơn cả.Để hiện thực hóa mục tiêu của mình, Ban tổ chức “Produce 48” công bố luật bình chọn trong mùa giải năm nay. Trong đó, có hai chi tiết mà khán giả, người hâm mộ cần nắm rõ:

Một là, có 3 loại bình chọn khác nhau.

1, Required pick (Bình chọn cần thiết): Nếu khán giả bỏ phiếu cho thực tập sinh người Hàn Quốc, họ cũng phải bỏ phiếu cho các thực tập sinh người Nhật Bản. Ví dụ: Nếu bình chọn cho 2 trainee Hàn, họ phải bỏ phiếu thêm cho 2 trainee Nhật nữa. Đặc biệt, mỗi lần bình chọn, khán giả chỉ được bỏ tối đa 6 phiếu bình chọn cần thiết cho mỗi đội. Điều đó có nghĩa họ bình chọn được cho 12 trainee (6 Hàn + 6 Nhật).

2, Cross pick (Bình chọn chéo): Chỉ những khán giả Hàn Quốc mới có thể bỏ phiếu cho các thực tập sinh người Nhật và ngược lại, chỉ có các khán giả Nhật Bản mới có thể bỏ phiếu cho các thực tập sinh người Hàn. Mỗi lần bình chọn, khán giả được bình chọn tối đa cho 6 thí sinh.

3/ Double pick (Bình chọn 2 phiếu): Khán giả (không phân biệt Hàn Quốc hay Nhật Bản), chỉ có thể bỏ phiếu cho một thực tập người Hàn Quốc và một thực tập sinh người Nhật Bản.

Hai là, mỗi tập phát sóng áp dụng một loại bình chọn khác nhau.Tập 1, tập 2 và tập 3: Required Pick – Bình chọn tối đa 12 trainee (6 Hàn + 6 Nhật)

Tập 4 (Vòng loại trừ): Cross Pick – Bình chọn chéo (Người Hàn bình chọn tối đa cho 6 trainee Nhật và ngược lại)

Tập 5, tập 6 và tập 7: Required Pick – Bình chọn tối đa 12 trainee (6 Hàn + 6 Nhật)

Tập 8 (Vòng loại trừ): Cross Pick – Bình chọn chéo (Người Hàn bình chọn tối đa cho 6 trainee Nhật và ngược lại)

Tập 9, tập 10 và tập 11: Required Pick – Bình chọn tối đa 12 trainee (6 Hàn + 6 Nhật)

Tập 12 (Chung kết, công bố các trainee chiến thắng chung cuộc): Double pick – Bình chọn tối đa 2 trainee (1 Hàn + 1 Nhật)

Đến đây, nếu bạn là một fan của series “Produce 101” chắc chắn sẽ thấy một kịch bản còn phức tạp hơn những gì đã xảy ra mùa 2. Khi thay đổi liên tục giữa đối tượng bình chọn (khán giả Nhật Bản – Hàn Quốc) và số lượng bình chọn (tối đa 12, tối đa 6 và chỉ 2), chắc chắn sẽ làm nảy sinh những kết quả loại trừ khó lường.

Chẳng hạn như thí sinh rất được lòng khán giả Hàn Quốc nhưng không may mờ nhạt trong mắt khán giả Nhật (và ngược lại) rất dễ bị loại. Hay, ai cũng tưởng thí sinh này sẽ được nhiều fan bình chọn vì phong độ ổn định qua các tập Required Pick nhưng khi đến vòng loại trừ Cross Pick thì số phiếu cô nàng thực nhận lại quá thấp, đương nhiên, cô nàng cũng sẽ bị loại. Thậm chí, kết quả chung cuộc cũng là một ẩn số lớn khi Double pick vốn chỉ dành cho hai thí sinh được yêu mến nhất của số đông, còn những gương mặt còn lại thì có một tương lai khá mơ hồ.

Một điều đáng tiếc là cho đến thời điểm hiện tại, Mnet vẫn giữ quyết định không cho các fan quốc tế tham gia bỏ phiếu cho chương trình. Hãy cùng chờ đón những diễn biến hấp dẫn của show sống còn được mong đợi nhất 2018 – “Produce 48”, lên sóng vào tối ngày 15 tháng 6 sắp tới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.