Home / Thần tượng Kpop / Nhìn WANNA ONE và sức ảnh hưởng của họ trong thời điểm hiện tại. Ngẫm lại Produce 101 – “Dẫn đầu hoặc không là gì cả”

Nhìn WANNA ONE và sức ảnh hưởng của họ trong thời điểm hiện tại. Ngẫm lại Produce 101 – “Dẫn đầu hoặc không là gì cả”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù có thể không xem “Produce 101” nhưng là một người quan tâm đến làng giải trí Hàn Quốc, bạn có dám thừa nhận mình không biết Wanna One trước tần suất xuất hiện liên tục của nhóm?

Được nổi tiếng và đi đến thành công trong thời gian ngắn, đó là những gì mà các công ti giải trí Hàn Quốc đặt kì vọng để gửi thực tập sinh đến tham gia chương trình sống còn “Produce101”.

# Dẫn đầu hoặc không là gì cả

Cơ hội mong manh để trở nên nổi tiếng và thành công là chỉ khi những thí sinh trụ được ít nhất là top 60. Xuyên suốt 11 tập của chương trình la những bất công, ngay từ đầu Mnet đã thiên vị khi chỉ cho những thực tập sinh được cho là nổi trội lên sóng, số còn lại chưa kịp để khán giả “biết mặt đặt tên’ đã rời khỏi chương trình.

DHQsmLcVoAA3fsX

Càng tồn tại lâu thì “thị phi” càng nhiều, những chiêu trò “evil edit” của nhà sản xuất không còn quá xa lạ, khiến khán giả tức giận là thế nhưng họ lại không thể tẩy chay.

Đó là chưa kể đến 101 thí sinh xuất phát từ một cuộc thi nhưng chỉ sau 4 tháng Wanna One đã đạt đến ngưỡng mà các tân binh không thể chạm vào. Hay thậm chí đơn cử như NUEST cũng đã lấy lại sức hút của mình chỉ sau vài tháng ngắn ngủi tham gia chương trình. Hay Kim Samuel – hoàng tử lai đã thu về 1 lượng fan đáng kể.

# Các thí sinh dẫn đầu trở nên nổi tiếng 1 cách đáng kinh ngạc

Nằm trong top 11 và trở thành thành viên của Wanna One chính là đóng lại một cánh cửa và mở ra một cánh cửa khác đầy cam go, bởi vì bây giờ mới chính là chiến trường thật sự mà Wanna One phải trải qua, khi đối thủ của các chàng trai không còn nằm trong có số hàng chục mà là hàng trăm hàng nghìn.

Nếu nói Wanna One “phủ sóng” trên truyền hình quả không sai, từ truyền hình cáp cho đến quốc gia, những trang báo cập nhật liên tục về nhóm bởi sức ảnh hưởng mà cái tên Wanna One mang lại, cụ thể là kỉ lục rating cao nhất trong 6 năm qua củaWeekly Idol trong tập phát sóng mà Wanna One làm khách mời.

Với việc đạt #1 cũng đã chứng tỏ khả năng phủ sóng và sức ảnh hưởng lớn của Kang Daniel, có thể thấy số lượng chương trình mà Kang Daniel nhiều hơn các thành viên còn lại, các thành viên phải dựa trên khả năng đi show hoặc sức ảnh hưởng đối với khán giả thì mới được mời đến chương trình.

Giành vị trí quán quân với 1,578,837 lượt bình chọn từ các nhà sản xuất quốc dân,Kang Daniel được trao cho vị trí center của nhóm. Nói là đảm nhận vị trí center nhưng trong ngày đầu tiên tung MV “Energetic” đã nổ ra không biết bao nhiêu tranh cãi liên quan đến vị trí mà anh chàng phải có, về chia phần hát giữa các thành viên.

Dù biết rằng MV ra mắt là cực kì quan trọng, đánh dấu sự khởi nghiệp của các thành viên nhưng mọi người lại quên đi rằng MV chỉ có 3 phút 48 giây, bù lại những chương trình mà Kang Daniel được tham gia thì nhiều vô kể.

DHFI_JHVoAEuoTb

Ngoài 4 chương trình có sự tham gia đầy đủ của những thành viên trong nhóm thì Kang Daniel còn tham gia thêm 6 chương trình khác trong đó có một chương trình tham gia đơn lẻ có tên là “Its Dangerous Beyond The blankets”.

Không chỉ riêng Daniel mà Jihoon, Seongwoo, Ji Sung và Minhyun cũng là những thành viên “đắt show”. Còn lại Lee Daehwi, Bae Jin Young, Lai Guan Lin, Kim Jaehwan, Park Woo Jin và Ha Sung Woo cũng đang được tích cực đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh

Nhìn WANNA ONE và sức ảnh hưởng của họ trong thời điểm hiện tại. Ngẫm lại Produce 101 – “Dẫn đầu hoặc không là gì cả”
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lee Daehwi và Park Woojin phát hành single tri ân người hâm mộ sau khi Wanna One tan rã

Share now~FacebookTwitteremail Một single bất ngờ được cặp đôi gửi đến người hâm mộ. Sau …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.