Home / Tv Show Hàn Quốc / Phản ứng mắc cỡ của Kang Daniel khi bị Xiumin xem lại các màn trình diễn của mình

Phản ứng mắc cỡ của Kang Daniel khi bị Xiumin xem lại các màn trình diễn của mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bộ đôi Kang Daniel và Xiumin đã mang đến cho khán giả những tương tác vô cùng dễ thương trong chương trình ‘It’s Dangerous Beyond the Blankets’ nội dung tập 3!

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “It’s Dangerous Beyond the Blankets”, người hâm mộ vô cùng hạnh phúc khi biết được Xiumin (EXO) và Kang Daniel (Wanna One) ngày càng trở nên thân thiết. Từ những người hoàn toàn xa lạ, giờ đây họ đã có thể thoải mái trêu đùa nhau trên sóng truyền hình.

kang-daniel-xiumin

Trong tập này, các thành viên dàn cast cùng nhau tham gia nhiều trò chơi, chẳng hạn như bóng nước, game thực tế ảo và Jenga. Với nhiệm vụ đi ra ngoài để mua thức ăn cho bữa tối, Xiumin cuối cùng đã thua không chỉ một mà đến hai lần trong trò Jenga.

Khi thành viên EXO chuẩn bị rời khỏi nhà chung để mua đồ ăn tối, cậu bạn cùng phòng Kang Daniel nói rằng: “Em thích anh Xiumin lắm nên em sẽ đi cùng anh ấy“.

Xiumin tiếp tục xem qua nhiều bức ảnh của người bạn cùng phòng và bình luận: “Em rất ngầu đấy“. Ngạc nhiên vì được khen, nam thần tượng trẻ tuổi trả lời: “Đừng nói thế mà anh“. Sau đó, thành viên EXO hớn hở khi tìm được một video được đặt tên là “5 màn trình diễn hay nhất của Kang Daniel“.

Khi Xiumin vừa xem video vừa cười rất tươi, Kang Daniel càng trở nên bối rối hơn nữa. Anh cố gắng dùng chiếc mũ để che đi màn hình điện thoại. Anh chàng thậm chí còn nói với nhân viên nhà hàng: “Không cần cho tụi em rau đâu ạ, cứ chuẩn bị nhanh nhất có thể là được“.

Lập lại lời bình luận từ video, Xiumin khen ngợi cậu em của mình: “Sao em có thể vừa hư hỏng vừa quyến rũ cùng một lúc được nhỉ“. Lời khen của Xiumin lại càng khiến Kang Daniel thêm ngượng ngùng.

Trên một chiếc xe đầy ắp tiếng cười, hai chàng trai đi đến nhà hàng để mua món lươn nướng theo đề nghị riêng của Xiumin. Trong khi chờ đợi, Xiumin đùa rằng liệu anh có nên tìm kiếm từ khóa “Kang Daniel” trên trang web Naver của Hàn Quốc hay không.

Vì quá ngại ngùng nên Kang Daniel cố tránh ánh mắt của Xiumin, cho đến khi thành viên EXO nói: “Anh có nên xem màn trình diễn gần đây nhất của em không nhỉ?“. Ngay lập tức, Daniel cố che điện thoại của Xiumin và trả lời: “Đừng xem mà. Em xấu hổ lắm“.

hwang-min-hyun-kang--099e

Cũng trong tập này, Kang Daniel đã trở thành giáo viên yoga cho những người đồng đội chung nhóm.  Sau vài ngày nghỉ ngơi, Kang Daniel trở lại phòng tập vũ đạo của YMC Entertainment cùng những ly bia và nước lọc trên tay. Anh chàng nói rằng gần đây mình đã học được bộ môn beer yoga.

Nghe thấy thế, Ong Sung Woo nói: “Em đang lấy cớ để uống bia chứ gì. Anh cũng mới học được một môn gọi là nhảy cùng rượu soju nè“. Câu nói hài hước của Sung Woo khiến tất cả mọi người đều phải bật cười.

Sau đó, Kang Daniel bắt cặp với Hwang Min Hyun trong khi Ong Sung Woo kết đôi cùng Kim Jae Hwan. Kang Daniel đã chỉ cho họ bốn bước di chuyển mà anh chàng học được. Các thành viên có thể thực hiện những động tác này một cách hoàn hảo nhưng cũng không kém phần đau đớn. Hãy cùng xem những chàng trai Wanna One đã thực hiện môn beer yoga như thế nào nhé!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH thương hiệu thành viên idolgroup tháng 12/2018: Không có nghệ sỹ SM nào lọp top 10!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thần tượng của bạn có nằm trong danh sách này không? Mới đây, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.