Home / Tv Show Hàn Quốc / Brave Entertainment sẽ cho BIGSTAR và Brave Girls tham dự The Unit

Brave Entertainment sẽ cho BIGSTAR và Brave Girls tham dự The Unit

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Brave Brother đã chia sẻ về quyết định để BIGSTAR và Brave Girls tham gia show cứu vớt thần tượng. Brave Entertainment thừa nhận cử ‘gà cưng’ tham gia The Unit vì tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng.

Brave Brothers, nhà sản xuất âm nhạc đồng thời người sáng lập công ty Brave Entertainment, đã tham gia một buổi phỏng vấn gần đây để nói về việc BIGSTAR và Brave Girls dự thi The Unit, dự án “cứu vớt” thần tượng sắp tới của đài KBS.

Sau khi xác nhận rằng tất cả các thành viên của BIGSTAR sẽ tham gia vào chương trình, Brave Brothers nói rằng BIGSTAR là một nhóm có thể nhảy và hát. “Tôi nghĩ họ sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý nếu họ thể hiện sự quyến rũ của họ tại The Unit”, anh giải thích. “Đó là lý do tại sao tôi lại thích thú với họ. Sau chương trình tôi sẽ tập trung làm việc nhiều hơn với BIGSTAR. Họ đã nỗ lực rất nhiều trong quá trình sản xuất album và tôi hy vọng họ sẽ có thêm nhiều tình yêu từ người hâm mộ vào năm tới”.

Brave Brothers tiếp tục trò chuyện về girlgroup Brave Girls. Khi được hỏi về Yujeong, Eunji và Yuna, những thành viên tham gia The Unit, anh chia sẻ họ là những cô gái vô cùng tài năng, luôn làm việc chăm chỉ và tự tin. “Tôi hy vọng họ nhận được sự chú ý của công chúng càng sớm càng tốt”, anh nói thêm.

brave-brothers

Mặc dù album cho đợt comeback tiếp theo của Brave Girls đã hoàn tất nhưng Brave Brothers cho biết họ có thể trải qua một số thay đổi nhờ trình diễn tại The Unit. Anh thừa nhận rằng quan điểm của một người xem có thể khác với ý kiến của một nhà sản xuất và anh muốn xem xét những nhìn nhận đó.

Brave Brothers tiết lộ rằng đối với anh, mục tiêu tham gia The Unit không phải là lọt vào vòng chung kết. Anh cho biết, “Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng có những đứa trẻ tuyệt vời và tài năng. Tôi muốn họ nhìn thấy BIGSTAR và Brave Girls và tự hỏi tại sao các em ấy không đạt được nổi tiếng xứng đáng với năng lực của mình”.

bigstar-brave-girls--118b

Brave Brothers cũng đề cập rằng Samuel, một nghệ sĩ solo trong công ty của anh đã trở nên nổi tiếng sau khi tham gia Produce 101 mùa 2, và thành tích của cậu ấy có ảnh hưởng tích cực đến các thành viên BIGSTAR và Brave Girls.

“Feeldog của BIGSTAR đã tham gia nhiều sitcom và các chương trình tạp kỹ, và là vũ công giỏi nhất. Thậm chí cậu ấy đã dạy Samuel cách nhảy”. Tuy nhiên theo Brave Brothers thì “Sự may mắn là một yếu tố quan trọng trong sự thành công. Samuel là một ví dụ điển hình và tôi nghĩ những chàng trai này cũng sẽ nhận được vận may tương tự”. Anh nói rằng mặc dù Samuel ra mắt sau BIGSTAR hoặc Brave Girls nhưng cậu ấy dường như có ảnh hưởng tích cực đến họ và thúc đẩy họ cố gắng hơn.

The Unit sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 28 tháng 10 với các thí sinh đến từ Boys Republic, BIGSTAR, Brave Girls, DIA, Dal Shabet và nhiều nhóm khác.

theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tháng 10 đầy hấp dẫn với 3 show sống còn lên sóng cùng lúc

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail 1. Mnet sẽ là nhà đài phát sóng đầu tiên vào ngày 17/10 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.