Home / Tin Kpop / 2 nhóm nhạc tân binh bước ra từ “Produce 101” chuẩn bị ra mắt làng nhạc Hàn!

2 nhóm nhạc tân binh bước ra từ “Produce 101” chuẩn bị ra mắt làng nhạc Hàn!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cũng như Wanna One, JBJ và Rainz là 2 nhóm nhạc được những nhà sản xuất quốc dân lựa chọn, tuy không đạt được vị trí cao nhất nhưng nhóm là những mẫu tài năng, mà công chúng muốn được thấy khi họ kết hợp cùng nhau trong một nhóm nhạc trên sân khấu.

Tuy JBJ được thông báo về kế hoạch ra mắt sớm hơn Rainz, nhưng gần đây cả 2 nhóm đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ càng của mình và chuẩn bị hòa vào đường đua của những nhóm nhạc tân binh.

Mới đây Rainz đã mở tài khoảng mạng xã hội chính thức như Fan café, Instagram, Twitter và facebook, để chuẩn bị cho màn ra mắt vào tháng tới. Trước đó Rainz đã tham gia hát OST “Let It go Let It Be” cho bộ phim đang phát sóng “Hospital Ship” của đài MBC.

Nhóm nhạc dự án Rainz bao gồm các thành viên: Kim Seong Ri, Byun Hyun Min, Seo Sung Hyuk, Lee Ki Won, Jang Dae Hyun, Ju Won Tak và Hong Eun Ki.

rainz

Bên cạnh đó, JBJ cũng đã bắt đầu “xuất phát” bằng những ảnh photoshoot đầu tiên. Tuy nhiên, Kim Tae Dong có tham gia vào nhóm hay không thì vẫn chưa rõ, vì những mâu thuẫn với công ti quản lý hiện tại Major 9 vẫn chưa được giải quyết.

jbj

Ngoài mở những tài khoảng mạng xã hội như Twitter, Instagram và kênh trực tiếpVlive để giúp các thành viên tương tác tốt hơn với fan, thì JBJ còn được ưu ái thêm một chương trình thực tế về cuộc sống hàng ngày của họ “Please Look Over JBJ”sẽ được phát són vào ngày 27 tháng 9 trên M2 vào lúc 7:08:07 PM (giờ địa phương)

Các thành viên hiện tại của JBJ gồm có: Takada Kenta, Kim Yong Guk, Kim Sang Kyun, Noh Tae Hyun, Kim Dong Han  Kwon Hyun Bin. Nhóm cũng sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 10, với sự quản lý tạm thời của công lý của FAVE Entertainmnet.

Như vậy cả Rainz và JBJ sẽ có cơ hội chạm mặt nhau trên cùng sân khấu quảng bá. Đặc biệt hơn nữa, Samuel cũng sẽ trở lại với full album đầu tiên vào tháng 10 vàWanna One sẽ trở lại vào tuần thứ 3 của tháng 11. Liệu đây sẽ là một sự hội ngộ đầy bất ngờ của những thí sinh bước ra từ “Produce 101”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *