Home / Tin Kpop / Tháng 10 dữ dội trước màn trở lại của các nhóm nhạc nam K-Pop

Tháng 10 dữ dội trước màn trở lại của các nhóm nhạc nam K-Pop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Gần đây, làng nhạc K-Pop trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự trở lại của các idol nổi tiếng của K-Pop. Nhóm nhạc lão làng Sechskies come back sau 16 năm vắng bóng, EXO, BTS trở lại với những giai điệu năng động tươi trẻ, IU với ca khúc Autumn Morning mang âm hưởng đón chào lễ hội Chuseok sắp tới, … Nhìn vào bảng xếp hạng âm nhạc cũng đủ thấy một cuộc chạy đua quyết liệt giữa các thần tượng.

Như để nối tiếp bầu không khí sôi nổi ấy, sau ngày lễ Chuseok, các nhóm nhạc nam K-Pop tiếp theo sẽ lần lượt tham gia vào đường đua. Theo dự kiến, it nhất sẽ có bảy boy group trẻ trở lại hoặc ra mắt trong hai tuần ngay sau khi kết thúc mùa lễ Chuseok. Sự kết hợp giữa các đội khác nhau với các màu sắc khác nhau của họ chắc hẳn sẽ làm cho làng nhạc K-Pop trở nên tươi vui và phong phú thanh âm hơn.

Những nhóm nhạc tân binh hứa hẹn khuấy đảo đường đua K-Pop

Ngay sau khi mùa lễ Chuseok kết thúc cũng là lúc các nhóm nhạc tân binh như JBJ, RAINZ, TRCNG ra mắt khán giả.

TRCNG

DKSQ5dRUEAAT8TL

TRCNG là tên viết tắt cho ‘Teen Rising Champion in a New Generation’, nhóm có 10 thành viên và họ đều sinh sau năm 2000. Chính vì vậy, đây sẽ là idol group có độ tuổi trung bình nhỏ nhất Kpop, với độ tuổi trung bình ở thời điểm debut là 15.9 tuổi. Nhóm sẽ debut vào ngày 10 tháng 10 tới đây.

RAINZ

rainz-profile

Nối tiếp TRCNG là nhóm nhạc bước ra từ chương trình Produce 101 mùa 2 RAINZ. Nhóm gồm có 7 thành viên, dự kiến debut vào ngày 12 tháng 10. Vừa qua, các chàng trai đã có mặt tại Daehak-ro và Myungdong trong cùng một ngày để thực hiện một buổi giao lưu bất ngờ với người hâm mộ. Nhóm đã thu hút đông đảo khán giả đến xem phần trình diễn của mình khiến các con đường họ đi qua đều ‘chìm ngập’ trong biển người.

JBJ

jbj-profile

Theo sát RAINZ là JBJ – nhóm nhạc nam mơ ước và là nhóm nhạc nam bước ra từ Produce 101 mùa 2 được khán giả mong chờ sau Wanna One. Đại diện của JBJ cho biết thêm: “Tiêu đề album đầu tay của JBJ được xác nhận là “Fantasy”, sẽ phát hành vào ngày 18 tháng 10 đồng thời với nhạc số”

Album đầu tay của JBJ ‘Fantasy’ là một mini-album gợi nhớ lại cho người hâm mộ về nhóm nhạc JBJ đã từng chỉ tồn tại trong tưởng tượng, từ thế giới ảo bước ra và mang lại âm nhạc tuyệt vời trong thế giới thật. JBJ đang trong quá trình chuẩn bị showcase debut diễn ra ngày 18 tháng 10 sắp tới tại Đại học Quốc gia Seoul Hwajeong. Showcase debut mang tên “A Good Day To Debut” là sân khấu chính thức đầu tiên ra mắt người hâm mộ. Buổi trình diễn của JBJ, bán vé vào ngày 19, đã bán hết hơn 5.000 vé chỉ trong vòng 3 phút.

Sự trở lại đồng loạt của các nhóm nhạc ‘tiền bối’ HIGHTLIGHT, BTOB, GOT7, NU’EST W

HIGHLIGHT

highlight-2018

Vào ngày 15/9, công ty chủ quản của HIGHLIGHT là Around Us Entertainment xác nhận HIGHLIGHT đang chuẩn bị cho kế hoạch comeback nhân kỉ niệm 8 năm hoạt động của mình kể từ sau lần comeback gần đây của HIGHLIGHT với mini album tái bản mang tên “Calling You”, phát hành vào ngày 29/5.Theo đó, các chàng trai sẽ trở lại với 1 mini album và với mini album này các thành viên đều tham gia vào quá trình sáng tác và sẽ được phát hành vào ngày 16/10. Trong khi đó thành viên Gikwang cũng đang quảng bá cho ca khúc solo của mình với tên gọi “What You Like” nằm trong mini album đầu tay “ONE”.

BTOB

btob

Sau khi kết thúc dự án “Piece Of BTOB” với ca khúc “One Day” của anh chàng trưởng nhóm Eunkwang, BTOB cũng đang “rục rịch” lên kế hoạch trở lại sàn đấu K-Pop. Vào ngày 22/9 Cube Entertainment đưa ra thông báo BTOB sẽ phát hành album mới vào ngày 16/10, trùng với ngày HIGHLIGHT ra mắt mini album mới. Việc này khiến dư luận dậy sóng vì cho rằng CUBE mượn danh B2ST để PR cho gà nhà.

GOT7

got7-7

Vào ngày 1/9, nhiều nguồn tin tiết lộ các chàng trai nhà JYP đã bay sang Hồng Kông để chuẩn bị cho album mới. Theo nguồn tin từ JYP Entertainment, GOT7 đang lên kế hoạch sản xuất album và sẽ phát hành vào khoảng giữa tháng 10. Tuy nhiên thời điểm phát hành album vẫn chưa được xác định.

NU’EST W tên mới – người cũ

Sau nhiều lần “thả thính” fan về album mới thì cuối cùng NU’EST W cũng đã chịu xác nhận come back. Các thành viên cũng đã tung ra hàng loạt hình ảnh “nhá hàng” cho sự trở lại của mình.

NUEST-W5

Theo thông tin từ phía Pledis Entertainment, 4 cháng trai đang rất tích cực chuẩn bị cho album mới sẽ được phát hành vào ngày 10/10 tới đây. Trước đó, NU’EST cũng đã cho phát hành single đặc biệt mang tên “If You” và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với danh tiếng có được sau “Producer 101”, hy vọng sản phẩm lần này của NU’EST W sẽ được đông đảo khán giả đón nhận và đạt được những thành tích cao.

Chỉ vài cái tên tiêu biểu thôi nhưng cũng đủ làm cho đường đua K-Pop nóng lên từng giờ. Hãy cùng chờ xem liệu còn boy group nào sẵn sàng tham chiện trong trận đấu quyết liệt vào tháng 10 tới hay không nhé!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tổng hợp ngày 2 MAMA 2018 tại Nhật Bản: Kết quả lễ trao giải và các tiết mục đáng chú ý

Share now~FacebookTwitteremail Đêm diễn thứ hai của “MAMA 2018” tại Nhật Bản vừa chính thức …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *