Home / Tv Show Hàn Quốc / Bi Rain sẽ là mentor (người cố vấn) trong show cứu vớt thần tượng của đài KBS

Bi Rain sẽ là mentor (người cố vấn) trong show cứu vớt thần tượng của đài KBS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vai trò của nam ca sĩ sẽ giống như BoA trong show Produce 101 mùa 2.

Ngay từ khi The Unit tuyên bố tuyển sinh thì đã xuất hiện thông tin nam ca sĩ Bi Rain sẽ đảm nhận vai trò MC và cố vấn. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam ca sĩ không khẳng định việc tham gia và tiết lộ đang trong quá trình đàm phán.

bi-rain

Và ngày 15 tháng 9, phía công ty của Bi Rain đã xác nhận rằng, “Rain đang chuẩn bị cho một dự án album comeback dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 12. Cùng với điều này, Rain sẽ xuất hiện trong dự án cứu vớt thần tượng của KBS2 “The Unit” như một người cố vấn cho đàn em”. Nói về vai trò mới này, nhiều người khá phấn khích khi sẽ được nhìn thấy Rain trên sóng truyền hình, nơi mà anh chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình đến những lớp nghệ sĩ trẻ. Và việc tham gia The Unit sẽ giúp cho việc quảng bá album mới vào tháng 12 của nam ca sĩ thuận lợi hơn nhiều. Bởi show thực tế sống còn này hứa hẹn sẽ gây bão không kém Produce 101. Chưa lên sóng nhưng nó đã thu hút đông đảo khán giả khi nhiều cái tên xác nhận tham gia để tìm cơ hội tỏa sáng.

Về album cuối năm nay, Rain đang lên kế hoạch giới thiệu đến người hâm mộ giọng hát và những bước nhảy thương hiệu của mình thông qua các ca khúc và MV. Được biết thêm, những ca khúc mới thuộc thể loại hip hop và sẽ mạnh mẽ hơn các ca khúc trước của anh như “How To Avoid The Sun”, “I’m Coming” và ” It’s Raining”.

Đồng thời, album này cũng là sự trở lại của đầu tiên của Rain trong ba năm kể từ album “Rain Effect”, được phát hành vào tháng 6 năm 2014. Gần đây, Rain và vợ của anh – Kim Tae Hee đón tin vui khi mang thai đứa con đầu lòng. Nhìn vào sự nghiệp và hạnh phúc gia đình của Rain thì tin chắc rằng anh sẽ là tấm gương mà nhiều nghệ sĩ trẻ ao ước.

theo tinhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Thông tin danh sách thí sinh tham gia “The Unit”

Share now~FacebookTwitteremail Danh sách tính đến ngày 21/9  Các thí sinh Nam tham gia The …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.