Home / Tin tức chung / EXO, SEVENTEEN, BTS, Red Velvet, TWICE và Black Pink được giới thiệu như thế nào trên báo Mỹ?!

EXO, SEVENTEEN, BTS, Red Velvet, TWICE và Black Pink được giới thiệu như thế nào trên báo Mỹ?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Và 1 trong 6 nhóm này – BTS còn vinh dự xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng J-14.

1-7775

Không cần nghi ngờ gì nữa, KPOP đã đưa làn sóng Hallyu mạnh mẽ trở lại và “tấn công” thị trường Mỹ thêm một lần nữa. Ngoài việc có những bài hát tung hoành trên các bảng xếp hạng hay được phát trên các chương trình radio uy tín, mới đây, tạp chí giải trí nổi tiếng của Mỹ – J-14, đã đưa BTS xuất hiện trên trang bìa đồng thời giới thiệu 6 tên tuổi đang dẫn đầu làng giải trí KPOP. Họ bao gồm EXO, SEVENTEEN, BTS, Red Velvet, TWICE  Black Pink.

Tạp chí J-14 được xem là cái nôi lăng xê cho các ngôi sao như Justin Bieber, Taylor Swift, Miley Cyrus… đến gần hơn với công chúng. Hãy chờ xem, họ viết những gì về 6 đại diện hàng đầu của KPOP nhé!

BTS – Thông tin profile BTS

bts-ee

“BTS đã tạo nên một cột mốc lịch sử hồi đầu năm nay khi họ trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành giải thưởng tại lễ trao giải Billboard Music Award. Bây giờ, họ đang chuẩn bị một sản phẩm âm nhạc thật tuyệt vời để chia sẻ cho các ARMY (ARMY là tên gọi fandom của BTS). Và chúng ta không thể hoài nghi trước sự nổi tiếng của họ, đơn giản là vì các fan của BTS đều là những người tận tâm nhất trong làng giải trí KPOP!

Bạn biết không, một vài năm trước còn có những người hâm mộ còn diện trang phục giống y hệt BTS từ đầu đến chân chỉ để mừng ngày lễ Halloween thôi đấy!”

Red Velvet

5-7aa8

“Không, tên của họ không phải được đặt theo ý nghĩa của một chiếc bánh Red Velvet mà chúng ta vẫn thường biết đến đâu. Trên thực tế, các cô gái nói rằng họ đã chọn tên nhóm là Red Velvet vì nó có thể phản ánh hai khía cạnh khác nhau của nhóm. Nếu như Red có gì đó mạnh mẽ, nồng cháy thì Velvet lại mềm mại và nữ tính hơn”. 

EXO 

exo-bts

“Sau khi thành lập vào năm 2012, nhóm nhạc nam này đã phải trải qua một vài đợt thay đổi thành viên, thế nhưng đội hình hiện tại của họ không thể nào mạnh hơn. Album mới nhất của EXO – “The War”, được phát hành vào tháng 7 năm 2017 đã phá kỷ lục album KPOP có doanh thu cao nhất trong tuần đầu tiên. Thật chờ đợi vào màn ra mắt của nhóm tại thị trường Mỹ trong tương lai gần!”.

SEVENTEEN – Thông tin profile Seventeen

seventeen

“Mười ba thành viên – nghe có vẻ như “hơi” nhiều, phải không? Kỳ thật, nhóm được chia thành 3 nhóm nhỏ với số thành viên khá tương đồng, đảm bảo hoàn thành tốt vai trò ở 3 mảng: Hát (Vocal Unit), Biểu diễn (Performance Unit) và Rap (Hip Hop Unit). Chính nhờ việc sở hữu phong cách âm nhạc đa dạng đã giúp cho nhóm tiếp cận được với nhiều người và trở nên nổi tiếng mạnh mẽ hơn”.

Black Pink – Thông tin profile Blackpink

blackpink

“Sau khi ra mắt hơn một năm trước, nhóm nhạc 4 thành viên Black Pink đã đạt được thành công một cách nhanh chóng. Họ đã giành chiếc cúp chiến thắng đầu tiên trên các chương trình âm nhạc chỉ 13 ngày sau khi họ debut! Kể từ đó, Black Pink đã giành được thêm 10 giải thưởng lớn nhỏ khác. Điểm đặc biệt của Black Pink là trước khi theo đuổi sự nghiệp ca hát, các thành viên sinh sống ở khắp mọi nơi trên thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Thái Lan và New Zealand. Đáng ấn tượng hơn, gần như cả 4 cô nàng đều thông thạo tiếng Anh!”.

TWICE – Thông tin profile TWICE

twice-bb

“TWICE được thành lập vào năm 2015 thông qua một cuộc thi tuyển chọn được gọi là SIXTEEN. Trong chương trình đó, 16 cô gái phải cạnh tranh nhau để giành lấy một tấm vé tham gia đội hình girlgroup 9 thành viên cuối cùng.

Ở KPOP, các nghệ sĩ lựa chọn màu đại diện chính thức để được sử dụng chúng trong các logo, thiết kế quà tặng cho fan và đại diện cho sự gắn kết giữa thần tượng cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, khi đến lúc TWICE chọn màu chính thức của họ, họ quyết định chọn tới hai màu thay vì một màu như thường lệ. Nhờ phương án táo bạo này, TWICE đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc có màu đại diện là sự pha trộn của hai sắc màu khác nhau”.

Theo tinnhac

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm danh 6 idolgroup K-pop được hơn 600.000 người bình chọn lọt top 10 nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail 3 nhóm nam và 3 nhóm nữ của Hàn Quốc đã có vinh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.