Home / Tin Kpop / Thành viên The East Light bị đánh chảy máu đầu trong suốt 2-3 giờ liên tục không ngừng

Thành viên The East Light bị đánh chảy máu đầu trong suốt 2-3 giờ liên tục không ngừng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyun đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với truyền thông khi đến cung cấp lời khai phục vụ việc điều tra cho vụ bạo hành rúng động dư luận trong thời gian qua.

Liên quan đến vụ ban nhạc nhỏ tuổi The East Light bị bạo hành dã man, vào chiều nay (26 tháng 10), hai anh em Lee Seok CheolLee Seung Hyun – những người đã dũng cảm đứng lên tiết lộ mọi việc, vừa tới đồn cảnh sát Bangbae để cung cấp lời khai phục vụ công tác điều tra. Đi cùng với Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyun còn có cha của họ – người đại diện hợp pháp của hai anh em, và luật sư của họ là Jung Ji Suk.
Khác với Lee Seok Cheol đã công khai trần tình mọi việc trong buổi họp báo cách đây vài ngày, hôm nay là lần đầu tiên Lee Seung Hyun xuất hiện trước công chúng sau khi vụ bạo hành này được công bố. Trước sự quan tâm của các cơ quan truyền thông có mặt tại đồn cảnh sát, Lee Seung Hyun đã có những chia sẻ ngắn gọn nhưng cũng đủ khiến công chúng đau đớn xót xa cho những gì mà các cậu bé này phải trải qua.

Kể lại quá trình bị bạo hành, Lee Seung Hyun cho biết: “Em rất mệt mỏi và sợ hãi. Giám đốc điều hành Kim Chang Hwan chỉ đứng yên và giương mắt nhìn trong khi nhà sản xuất Moon Young Il đánh đập em, nhốt em suốt 4 giờ liền vào ngày 13 tháng 6. Tất cả những gì CEO nói trong lúc đó chỉ là “nhẹ nhẹ một chút”, mặc dù nhà sản xuất Moon Young Il liên tục nắm tóc em và đánh đến mức đầu em chảy máu. Nhà sản xuất cứ đánh như vậy trong suốt 2 hay 3 giờ nữa. Em nhớ rất rõ mọi thứ như thể nó chỉ vừa xảy ra ngày hôm qua vậy. Em thực sự rất sợ hãi“. Khi được hỏi liệu Lee Seung Hyun có đang tiếp tục điều trị tâm lý hay không, cậu bé sinh năm 2001 trả lời: “Vâng, hiện em vẫn đang được điều trị tâm lý“. Lee Seung Hyun đưa ra kết luận: “Chuyện này không thể xảy ra thêm một lần nào nữa. Em chỉ có thể chia sẻ như vậy với mọi người, nhưng em sẽ tiết lộ mọi thứ trong cuộc điều tra“.Trưởng nhóm Lee Seok Cheol, cũng là anh trai của Lee Seung Hyun, trước đó đã tổ chức một cuộc họp báo và tiết lộ chi tiết về vụ bạo lực của những người đứng đầu công ty quản lý. Sau đó, phía Lee Seok Cheol còn tiết lộ thêm nhiều bằng chứng hình ảnh và đoạn ghi âm khi Media Line Entertainment thừa nhận hành vi của nhà sản xuất Moon Young Il nhưng phủ nhận việc CEO có dính líu đến vụ bạo hành này. Với sự hỗ trợ của luật sư đại diện, hai anh em đã đệ đơn kiện chính thức lên cơ quan cảnh sát vào ngày 22 tháng 10 vừa qua.Trong khi đó, công ty quản lý của The East Light là Media Line Entertainment cũng đã chấm dứt hợp đồng với 4 thành viên còn lại của nhóm (hợp đồng của Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyun đã kết thúc trước đó). Công ty này tuyên bố rằng họ sẽ tích cực tham gia vào tất cả các cuộc điều tra pháp lý có liên quan đến vụ việc này.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không ngờ cũng có ngày này, ARMY và EXO-L cùng nhau trend ủng hộ tình ‘hữu nghị’ giữa 2 fandom

Share now~FacebookTwitteremail Bất ngờ chưa, ARMY và EXO-L đã kêu gọi ngừng các cuộc fanwar …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *