Home / Tin tức chung / Love yourself – Her của BTS thiết lập kỷ lục mới trên Gaon trong 16 năm qua

Love yourself – Her của BTS thiết lập kỷ lục mới trên Gaon trong 16 năm qua

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các chàng trai vừa mang về cho mình thêm một kỷ lục ấn tượng về doanh số album trong tháng đầu tiên.

bts9-768x432-4276

Có lẽ kể từ tháng 9 vừa qua thì cộng đồng ARMY liên tục đón nhận nhiều tin vui từ BTS. Làm nên kỳ tích ở nhiều bảng xếp hạng quốc tế, gây bão thị trường trong nước lẫn trên sóng truyền hình,…là những gì để nhận xét về màn trở lại của 7 chàng trai. Và mới đây, BTS vừa được xác nhận đã thiết lập nên một kỷ lục mới trong lịch sử Kpop trong 16 năm trở lại đây.

Vào ngày 13 tháng 10, Gaon Chart đã chính thức phát hành bảng xếp hạng album hàng tháng, cụ thể là lượng album được tiêu thụ trong tháng 9 năm 2017, và không ai khác ngoài BTS là cái tên cán đích với vị trí số 1. Sau khi được phát hành vào ngày 18 tháng 9, album “Love Yourself: Her” đã bán được tổng cộng 1.203.533 bản trong tháng 9.

Doanh thu này được ghi nhận là cao nhất trong lịch sử Gaon Chart cho một album (không phải là album repackaged) nếu tính sau kỷ lục thấp nhất của g.o.d. Trước đây, nhóm nhạc thần tượng đời đầu g.o.d. bán được 1.441.209 bản album thứ tư của họ vào năm 2001. Điều này đồng nghĩa với việc BTS trở thành boygroup đầu tiên bán được 1,2 triệu bản trong tháng đầu tiên kể từ 16 năm trước.

Hơn nữa, BTS cũng đã bán được hơn 1.120.000 bản album “Love Yourself: Her” đặt trước. Đã có hơn 760.000 bản album được bán trong tuần đầu tiên sau khi phát hành. Ngoài thành công ấn tượng về doanh số album bản cứng thì BTS cũng đã làm rất tốt trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước. Và đáng nói nhất chính là lần đầu tiên BTS lọt vào Hot 100 của Billboard và phá kỷ lục nghệ sĩ Hàn Quốc đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng này.

Trong khi đó, các chàng trai nhà Big Hit đang có chuyến lưu diễn tại Nhật Bản và bận rộn với các kế hoạch hoành tráng tiếp theo.

THeo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.