Home / Tin Kpop / TWICE cám ơn Fan trong ngày kỷ niệm 500 ngày kể từ khi ra mắt

TWICE cám ơn Fan trong ngày kỷ niệm 500 ngày kể từ khi ra mắt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

TWICE-758x403

Đã được 500 ngày kể từ khi nhóm TWICE ra mắt. Với sự thành công vượt bậc trong thời gian ngắn, nhóm nhạc TWICE đã viết những dòng cảm ơn chân thành đến những người hâm mộ của mình.

Ngày 03 tháng 3 đánh dấu chính xác 500 ngày kể từ ngày TWICE ra mắt với “Like OOH-AHH” vào ngày 20 tháng 10 2015.

Ngay khi vừa bước qua ngày 3.3.2017, nhóm nhanh chóng để lại một tin nhắn ngọt ngào cho tất cả người hâm mộ của họ trên tài khoản Facebook chính thức.

Nhóm thể hiện sự bất ngờ khi500 ngày đã trôi qua từ ngày họ debut và họ đã chia sẻ tất cả những nổi buồn, tổn thương, và khoảnh khắc hạnh phúc và yêu thương nhau. “Một số fan đã theo chúng tôi được 500 ngày , 1 số khác thì không nhưng dẫu sau vẫn cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn “, nhóm bày tỏ.

Họ tiếp tục bày tỏ sự biết ơn và nói, “Cảm ơn bạn đã ở lại bên cạnh TWICE. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ không thể miêu tả đầy đủ cảm xúc biết ơn của chúng tôi chỉ thông qua một tin nhắn, nhưng ít nhất ngày hôm nay, chúng tôi muốn nói với ONCES rằng chúng tôi cảm ơn các bạn rất nhiều. Cảm ơn bạn đã trở thành ONCE”.twice

Thông điệp kết thúc với lời cảm ơn và nói vềviệc họ hy vọng rằng họ có thể tiếp tục đi trên con đường này với người hâm mộ đến một tương lai tươi sáng hơn.

Thành viên Sana, Momo, Tzuyu, và Chaeyoung cũng chia sẻ một số hình ảnh đáng yêu thông qua Instagram chính thức của nhóm để vinh danh các ngày đặc biệt, và để lại thông điệp tình yêu.

 

Trong khi đó, chỉ trong thời gian cho lễ kỷ niệm quan trọng này, TWICE phá vỡ thêm một kỷ lục K-pop trên YouTube bằng cách trở thành nhanh nhất để đạt 40 triệu lượt xem với “Knock Knock” video âm nhạc của họ vào ngày 03 tháng 3.

Theo soompi

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm danh 6 idolgroup K-pop được hơn 600.000 người bình chọn lọt top 10 nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail 3 nhóm nam và 3 nhóm nữ của Hàn Quốc đã có vinh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.