Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Điểm mặt những thần tượng xứng danh “Edward xứ Hàn” với visual ma mị, khó cưỡng

Điểm mặt những thần tượng xứng danh “Edward xứ Hàn” với visual ma mị, khó cưỡng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vượt qua vẻ đẹp của người bình thường, những thần tượng này khiến vạn người đồ ầm ầm trước sự quyến rũ và khí chất ma mị của một…”ma cà rồng”, tương tự như Edward Cullen trong Series Chạng Vạng nổi tiếng. Chủ đề này chắc hẳn sẽ khiến các fan sẽ xao xuyến trong dịp lễ Halloween sắp tới đây!

Những thần tượng nam xứ Hàn nổi tiếng với ngoại hình hoàn hảo tuyệt đối, thế nhưng không phải ai cũng có được thần thái quyến rũ và sang chảnh hệt ma cà rồng như họ mong muốn. Những thần tượng nam sau đây là một trong số ít người được ộông chúng đánh giá là có khí chất quyến rũ và mị hoặc “chuẩn ma cà rồng”.

Kwon Hyun Bin (JBJ)

DMerfqlW4AA-Aer

Xuất thân là một người mẫu, Hyun Bin may mắn được các fan giúp cho ước mơ idol của cậu thành hiện thực. Dù là thần tượng thế nhưng khí chất lạnh lùng của một người mẫu trong Hyun Bin vẫn không hề mất đi.

Đôi môi dày và mắt lá râm chính là điểm thu hút trên khuôn mặt của cậu. Ai cũng phải công nhận rằng anh chàng lúc mặt nghiêm thì đẹp hơn hẳn lúc cười vì khi đó giống hệt ma cà rồng “thứ thiệt”.

V (BTS)

C_mbZrYUMAAdjex

Ma cà rồng trong truyền thuyết không ai khác chính là V. Bình thường với tính cách 4D của mình, V sẽ cho các fan thấy được khía cạnh đáng yêu, nhưng một khi đã lên sân khấu thì hình tượng lạnh lùng cùng biểu cảm cũng đủ “đốt cháy” hàng triệu fan rồi!

Baekhyun (EXO)

CywF0vkUUAAIak5

Nhắc đến ma cà rồng thì hẳn không thể quên được hình ảnh từng làm xôn xao cộng đồng mạng của Baekhyun. Với cách trang điểm màu mắt đỏ bầm cùng lens sáng màu, trong phút chốcBaekhyun tỏa ra sức lôi cuốn đầy bí ẩn, khiến ai cũng phải mê mẩn.

Kang Daniel (Wanna One)

DM1I68HUQAIuHOU

Bùng nổ với sự nam tính trên sân khấu, thật khó để không nhắc đến Kang Danieltrong danh sách này. Một Kang Daniel dễ thương, say mê kẹo dẻo sẽ bị quên đi bởi một Kang Daniel quyến rũ, đầy khí chất của một ma cà rồng “khát máu”.

Wonho (MONSTA X)

tDBJSAS

Không cần phải bàn cãi, thành viên Wonho nhóm nhạc MONSTA X quá hợp để đóng vai ma cà rồng. Làn da trắng sứ, khuôn mặt đầy nam tính và ánh nhìn lạnh như băng. Cùng phụ kiện là Joker, đã giúp Wonho trở thành một chàng ma cà rồng thực thụ.

S.Coup (SEVENTEEN)

tumblr_inline_of1bs43iVs1qjeh08_540

Vào mùa Halloween năm ngoái, mọi người đã khám phá thêm một thần tượng nam có khả năng gia nhập vào “hội ma cà rồng”. Không cần trang điểm phức tạp, chỉ cần nhấn nhá chút phấn màu ở mắt cùng với thần thái vốn có, S.Coup đã hoàn thành vai diễn ma ca rồng một cách hoàn hảo.

Vernon (SEVENTEEN)

460836663461d55a47feb264f9b7b70b

Với nét mặt phương Tây, mũi cao và hốc mắt sâu đặc trưng, Vernon chính là một đại diện cho hình tượng ma cà rồng, dù có hay không lớp trang điểm đậm.

Điểm mặt những thần tượng xứng danh “Edward xứ Hàn” với visual ma mị, khó cưỡng
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những sự kết hợp ‘trong mơ’ mà fan ao ước được nhìn thấy từ EXO, BTS và Wanna One

Share now~FacebookTwitteremail Nếu một ngày thành viên của EXO, BTS và Wanna One kết hợp …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.