Home / Tin Kpop / Người người nhà nhà nghĩ thành viên EXO đầu tiên được solo là Baekhyun, nhưng thực tế Kai mới là thành viên chuẩn bị solo

Người người nhà nhà nghĩ thành viên EXO đầu tiên được solo là Baekhyun, nhưng thực tế Kai mới là thành viên chuẩn bị solo

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kai tiết lộ anh chàng sẽ phát hành một album solo trong tương lai.

Thơig gian gần đây, cộng đồng EXO-L xôn xao trước thông tin sẽ có một thành viên EXO tung album solo trong thời gian tới. Nhân vật lọt vào tầm ngắm là Baekkhyun. Lý do bởi Baekhyun là thành viên có lượng fan hâm mộ đông đảo hàng top trong nhóm, có giọng hát hay, khả năng vũ đạo ổn. Mọi thứ xung quanh Baekhyun đều là đề tài bàn tán của fan K-POP.
Tuy nhiên, tiết lộ mới nhất của Kai khiến nhiều người hoài nghi về dự đoán này.

Vào ngày 19/12 vừa qua, Kai đã làm khách mời trong chương trỉnh radio: “Moon Hee Jun’s Music Show” của KBS Cool FM . DJ Moon Hee Jun đã hỏi anh chàng cỗ máy nhảy: “Đã khoảng 8 năm kể từ khi em chính thức debut. Hiện tại em đang nghĩ gì?”. Kai trả lời: “Bây giờ em đang rất hạnh phúc. Khi được ra mắt, em rất vui nhưng lại chỉ biết làm việc chứ không thực sự hiểu nhiều điều . Hiện tại thì em đang rất trân trọng mọi thứ và những ngày quý giá. Em hiểu rõ những gì em làm và đang thực hiện những điều bản thân mong muốn. Thật tuyệt vời vì em đã có cơ hội được hiện thực hóa nguyện vọng của bản thân”. 

Một fan đã đặt câu hỏi về solo album, Kai trả lời: “Vâng, tất nhiên rồi”. DJ Moon Hee Jun hỏi thêm:“Tôi đang mong chờ nó. Khi nào thì nó được phát hành?”, Kai trả lời: “Đó là một bí mật”.Như vậy là đích thân Kai đã xác nhận về việc thực hiện album solo, rất có thể album này sẽ được lên kệ vào năm 2019.Về cơ bản thì Kai luôn là thành viên trung tâm của EXO trong các màn trình diễn. Anh chàng có khả năng vũ đạo và sức hút khi đứng trên sân khấu. Kai cũng là thành viên đầu tiên của EXO được giới thiệu vào năm cuối năm 2011. Không có gì bất ngờ khi Kai được ưu tiên trở thành người đầu tiên ra solo số các thành viên EXO.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS sẽ không cô đơn tại Grammy 2019, đã xuất hiện nghệ sỹ K-pop thứ 2 được mời tham gia lễ trao giải danh giá này

Share now~FacebookTwitteremail Thêm một nghệ sĩ Kpop vừa xác nhận sẽ tham gia lễ trao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *