Là một fan hâm mộ EXO chắc chắn không ai không biết Baekhyun là thành viên có trái tim ấm áp và luôn quan tâm đến người hâm mộ của mình mọi lúc mọi nơi. Dù là một idol bận rộn nhưng Baekhyun vẫn luôn theo dõi fan và thường xuyên livetream trên mạng xã hội để giao lưu cùng mọi người. Đặc biệt, trong buổi phát sóng mới nhất của mình,  khi thời tiết Hàn Quốc chuyển lạnh, giọng ca EXO đã nhắn nhủ đến mọi người rằng: “Đừng mua album nữa, hãy để dành tiền mua một chiếc áo ấm mà mặc” khiến người hâm mộ cảm động đến phát khóc.Đặc biệt hơn, câu chuyện về Baekhyun sau khi chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã trở thành đề tài khiến cư dân mạng phát sốt. Nhiều người đã dành lời khen ngợi về nhân cách cũng như cách mà Baekhyun quan tâm và lắng nghe người hâm mộ của mình mình. EXO-L quả là một fandom may mắn khi có một idol vừa tài năng lại ấm áp như thế.

MV Tempo – EXO.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc:

Cậu ấy luôn nghĩ cho fan mình, Baekhyun đúng là tuyệt vời nhất.

– Mình là fan nhóm khác nhưng mình phải công nhận tình cảm của anh ấy dành cho fan tốt thật đấy.

– Cậu ấy quan tâm fan thật là ấm áp. Baekhyun cũng mặc ấm vào nhé.

– Baekhyun à, những lời nói của bạn khiến bọn mình thấy ấm áp thế nào không? Hãy cùng trải qua mùa đông này ấm áp bên nhau nhé. 

– Trên đời này chẳng có ai nghĩ cho fan như Baekhyun đâu.

– Anh ấy có một trái tim ấm áp và tốt bụng.

– Đúng là Baekhyun mà, lúc nào cũng là người nghĩ cho fan nhiều nhất! Baekhyun ơi, chúng mình sẽ yêu cậu gấp nhiều nhiều lần cậu yêu chúng mình nữa!!

–  “Đừng mua album mà hãy mua áo phao ấy”. Và những lời này lại đến từ chính một nhóm nhạc doanh thu 10 triệu bản… Baekhyun thật tuyệt vời! EXO thật tuyệt vời!.

– Fan của EXO chắc phải hạnh phúc lắm nhỉ. Tình cảm của các cậu ấy tuyệt như vậy cơ mà!

– Công nhận EXO yêu thương fan thật. Nhóm còn tặng lại fan bao nhiêu là quà cơ…

– Tình yêu của Baekhyun dành cho fan thật sự là tuyệt nhất. Eri đều biết như vậy. Baekhyun à, chúng mình biết về chuyện cậu yêu thương Eri nhiều thế nào, tình cảm của chúng ta lúc nào cũng là từ hai phía và chúng mình yêu cậu!

Theo: saostar