Home / Tin Kpop / CEO Choeun Entertainment tố 2 thành viên MIXNINE phản bội công ty

CEO Choeun Entertainment tố 2 thành viên MIXNINE phản bội công ty

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 02/11, CEO Choeun Entertainment đăng tải một thông báo bằng tiếng Hàn và tiếng Anh trên fan cafe chính thức của nhóm, đề cập đến các thành viên 24K Hui, Daeil và Sungoh:

“Xin chào mọi người. Tôi là CEO của Choeun Entertainment.

Đầu tiên tôi xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các 24U vì sự ủng hộ của các bạn dành cho 24K trên JTBC ‘Mix Nine’.

Tôi muốn đưa ra một thông báo rõ ràng về vấn đề mà các bạn quan tâm lâu nay. Thông báo liên quan đến Hui, Daeil và Songoh.

23275625_393823947737013_3819425532955010454_o

Trước tiên, tôi cần phải công bố rằng Hui không còn là một thành viên của 24K nữa. Bắt đầu từ tháng 11 năm 2016, Hui vướng vào một số vấn đề cá nhân ở Trung Quốc và phải giành thời gian giải quyết những việc đó. Ngày 07/07/2017, 24K được lên lịch biểu diễn tại KBS ‘Music Bank’ nhưng Hui lại rời Hàn Quốc vào lúc 9 giờ tối ngày 06/07. Cậu ấy chỉ gửi một tin nhắn: “Tôi đã về Trung Quốc rồi và sẽ không làm thành viên của 24K nữa.” Không hề có sự bàn bạc về những vấn đề cậu ấy gặp phải và tất cả mọi người đều thất vọng về hành động của cậu ấy. Nhưng chúng tôi cũng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài biểu diễn với 6 người.

Suốt mấy tháng gần đây chúng tôi luôn cố gắng liên lạc với Hui bằng mọi cách nhưng thật không may, vẫn chưa có phản hồi gì từ cậu ấy. Chúng tôi biết đến hoạt động quảng bá riêng của Hui nhờ tài khoản mạng xã hội của cậu ấy. Điều này khiến công ty và fan rơi vào tình trạng hỗn loạn nên chúng tôi quyết định cắt đứt mọi liên hệ với Liang Hui và không làm việc với cậu ấy nữa.

Đây chính là sự phản bội đối với công ty và fan – những người luôn ủng hộ và quan tâm đến cậu ấy. Hui đã quên đi trách nhiệm của một nhân vật công chúng và cậu ấy không có quyền làm một nghệ sĩ nữa.

Tương tự đối với Daeil, quyết định cuối cùng sẽ sớm được công bố vì cậu ấy cũng đã có các hoạt động quảng bá riêng và có biểu hiện phản bội. Cậu ấy rời khỏi nhóm mà không hề thông báo trước.

Về Songoh, việc cậu ấy trở lại nhóm sẽ được quyết định sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự và hoàn toàn hồi phục chấn thương vai. Hiện tại cậu ấy vẫn đang trong quân đội nên chúng tôi chỉ có thể đưa ra quyết định sau một thời gian nữa.

Từ giờ trở đi, Choeun Entertainment sẽ cố gắng hết sức để phát triển và không để fan hay các thành viên bị phản bội nữa. Chúng tôi sẽ không để bất cứ ai đùa giỡn với cảm xúc của các bạn.

Đây là lý do tại sao chúng tôi không thể hợp tác với những người quên đi trách nhiệm của mình. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi.

Choeun Entertainment và 24K sẽ chỉ đặt niềm tin vào fan và chúng tôi hứa sẽ trở lại với một đội ngũ tốt hơn. Tôi tin rằng tất cả những khó khăn mà chúng ta đang đối mặt sẽ để lại những kinh nghiệm giá trị.

Xin hãy yêu thương và ủng hộ 24K tại ‘Mix Nine’. Chân thành cảm ơn.

02.11.2017 – CEO Choeun Entertainment.”

Hiện các thành viên còn lại của 24K là Cory, Kisu, Jeonguk, Changsun, Jinhong và Hongseob đang tham gia show sống còn ‘Mix Nine’ của YG x JTBC.

Cre. Allkpop, Soompi
Tổng hợp: Broccoli

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • 24k thành viên
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.