Home / 360Netizenbuzz / Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và cô đơn.

Mới đây, trưởng nhóm  Super Junior – Leeteuk đã chia sẻ hình ảnh của anh chàng bên chú cún cưng kèm theo caption:

“Dành thời gian cuối năm để làm việc và nghỉ ngơi với Koongie. Chẳng một ai gọi tôi ra ngoài chơi. Dù sao thì tôi cũng lười đi ra ngoài. Trời lạnh quá. Tôi chỉ cần được nói chuyện, tôi ước mọi người sẽ hỏi tôi dạo này thế nào trên Katalk. Tôi không mong đợi nhiều, chỉ là “Công việc tốt chứ?”, “Cậu thế nào rồi?”. Không phải thất vọng hay gì đâu, tôi mong mọi người sẽ gặp những điều tốt lành khi bước sang năm 2019″.  Dường như Leeteuk đang trải qua một kỳ nghỉ khá cô đơn và hiu quạnh. Bản thân Leeteuk đã mất đi ông bà và bố khi còn trong quân đội, các thành viên Super Junior đều bận rộn với lịch trình riêng. Càng về cuối năm, Leeteuk càng có nhiều công việc phải làm. Có lẽ vì vậy mà nam thần tượng cảm thấy vô cùng buồn bã.

Tuy nhiên, trước tâm sự nặng nề của Leeteuk, netizen Hàn lại tiếp tục gợi lại chuyện anh chàng đã nhắn tin cho Yeonwoo (MOMOLAND). Trước đó, Leeteuk muốn cảm ơn và động viên hậu bối đã làm việc chăm chỉ nhưng lại nhắn nhầm vào tài khoản của fan Yeonwoo, dẫn đến netizen hiểu lầm anh chàng muốn tán tỉnh nữ thần tượng.  K-net bình luận: “Vậy tại sao anh không hỏi trước đi, làm thế này để gây sự chú ý hay sao? “, “Yeonwoo à…”, “Đi mà gửi tin nhắn trước ấy, già rồi mà vẫn còn hành động kiểu này à? Sao anh ta không dừng việc nhắn tin cho các idol nữ đi?”, “Anh ta rẻ tiền thật… kiểu một đối tượng kết hôn hạng bét ấy”, “Đây là viết cho Yeonwoo hả?”,v.v. Dù vậy, nhiều cư dân mạng cảm thông cho Leeteuk và cho rằng anh đang thực sự cô đơn và cần một người trò chuyện: “Đã vài năm trôi qua và tôi nghĩ Leeteuk đang gặp khó khăn khi chấp nhận sự thật rằng anh ấy đang dần mất đi sự nổi tiếng. Anh ấy đã rời khỏi Hồng Kông lúc đang có MAMA vì SuJu không còn nổi tiếng như trước đây… Và vụ bê bối Instagram cho thấy anh ấy cô đơn như thế nào. Những lúc như thế này, các thành viên nên liên lạc với anh ấy và trò chuyện nhưng có lẽ nó chẳng xảy ra với Suju đâu”, “Anh ấy hành động kiểu như đang gây sự chú ý, nhưng rồi tôi tự hỏi anh ấy đã cô đơn đến mức nào thì mới phải làm vậy… Thôi nào, ai chẳng có lúc như thế chứ. Tôi chỉ lo rằng anh ấy đang kêu cứu bằng những lời này. Đừng quá gay gắt chứ”,v.v.

Bạn nghĩ thế nào về chia sẻ của Leeteuk?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhiều fandom kêu gọi các công ty giải trí Hàn Quốc ngừng các hoạt động tại Nhật của idol vì dịch cúm

Share now~FacebookTwitteremail Tuy nhiên đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ công ty quản …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *