Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những thần tượng nam để tóc hồng trông còn tuyệt hơn sao nữ

Những thần tượng nam để tóc hồng trông còn tuyệt hơn sao nữ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Màu tóc tưởng chừng nữ tính lại rất hợp với diện mạo ‘đẹp hơn hoa’ của các mỹ nam Hàn.

Nhiều người cho rằng màu hồng chỉ dành cho nữ giới, nhưng các sao nam Hàn đang chứng minh ngược lại. Họ có thể biến màu hồng trở thành một trào lưu với trang phục, phụ kiện và cả tóc. Các fan cho rằng khi nhuộm tóc hồng, những mỹ nam này thậm chí còn đẹp hơn nữ giới.

G-Dragon (Big Bang)

01-5197-1510801009

“Ông hoàng thời trang Kpop” là một trong những nam thần tượng thường xuyên áp dụng những màu sắc rực rỡ nhất lên tóc mình. Đối với G-Dragon, màu hồng cũng chỉ là một màu sắc để anh chàng tự do biến tấu dựa trên phong cách riêng. Theo đuổi thời trang unisex, màu hồng không làm mất đi vẻ nam tính của chàng thủ lĩnh Big Bang, ngược lại còn giúp anh trông cuốn hút hơn.

Kang Daniel (Wanna One)

02-8675-1510801009

Cái tên tiếp theo trong “hội tóc hồng” là thành viên Kang Daniel của nhóm Wanna One. Anh chàng tân binh nhiều lần khiến fan “đổ gục” bởi mái tóc hồng sành điệu phối hợp với biểu cảm đáng yêu như một chú thỏ.

Baekhyun (EXO)

03-7599-1510801009

Khuôn mặt baby của Baekyyun và màu tóc hồng chính là sự kết hợp hoàn hảo. Anh chàng cũng từng thử nghiệm nhiều màu tóc khác như vàng, tím, xám, hồng, tông màu nào cũng cực bắt mắt

Jinwoo (Winner)

06-7467-1510801009

Thành viên của Winner – Jin Woo – cũng sở hữu làn da trắng như sữa, màu tóc hồng không làm Jin Woo trông nữ tính mà càng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của anh chàng.

Ki Kwang (Highlight)

09-3678-1510801009

Diện mạo của Ki Kwang rất hợp với kiểu tóc này. Khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao kết hợp mái tóc hồng giúp anh chàng trông có phần mềm mại, ngây thơ.

Rap Monster (BTS)

EOUnuyo-c80f

Khi vừa được “trình làng” trước công chúng, màu tóc hồng của rapper nhà BTS đã gây ra một cơn “sốt” trong cộng đồng fan Kpop nói chung và cộng đồng ARMY nói riêng.

Suga (BTS)

gld0o8500-4ed5

Rapper-line nhà “chống đạn” không những hợp tác ăn ý trong những câu rap mà ở chuyện tóc tai, cả hai anh chàng cũng “hợp cạ” không kém. Nhưng nếu Rap Monster trông thật cá tính với mái tóc hồng thì ngược lại, Suga – người vốn sở hữu làn da trắng tinh, lại trở thành một “mỹ nam đẹp hơn hoa” thực thụ với màu tóc này. Nhiều fan hâm mộ nhận xét rằng Suga phiên bản tóc hồng cứ như một nhân vật bước ra từ truyện tranh!

Jin (BTS)

jin-bts

Có vẻ như các thành viên BTS rất hợp với kiểu tóc màu Hường. Và với một người yêu thích màu hường như Jin cũng không ngoại lệ. Nhiều fan nhận xét Jin với tóc màu hường trông vô cùng đáng yêu nhưng cũng không kém phần nam tính!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Cách Baekhyun (EXO) ‘trị’ sasaeng fan bán thông tin cá nhân của EXO khiến fan này mất luôn tài khoản

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Một bài học đích đáng cho các sasaeng fan trục lợi bất chính …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.