Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Fansite của Seungri (Big Bang) thông báo đóng cửa, kêu gọi fan ngưng bao che thần tượng mù quáng

Fansite của Seungri (Big Bang) thông báo đóng cửa, kêu gọi fan ngưng bao che thần tượng mù quáng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Nếu nói rằng Seungri không có nghĩa vụ phải chịu trách nhiệm trong chuyện này, thì theo logic đó, YG cũng chẳng cần phải quan tâm đến Seungri’.

Club Burning Sun của Seungri (Big Bang) đã và đang trở thành chủ đề được quan tâm số một trên các trang báo lớn trong nhiều ngày qua sau khi vụ bê bối hành hung và cưỡng hiếp bị truyền thông phanh phui. Bất chấp tất cả những ồn ào đang ngày càng trở nên khó kiếm soát, Seungri vẫn một mực giữ im lặng, trong khi công ty quản lý YG Entertainment cũng từ chối đưa ra phát ngôn chính thức về vấn đề này. Điều này không chỉ khiến đông đảo cư dân mạng tức giận mà còn khiến rất nhiều người hâm mộ thất vọng vì thái độ vô trách nhiệm của Seungri. Có thể nói, sự im lặng của Seungri và YG giống như một lời thách thức cho sức chịu đựng của dư luận, cũng là thách thức cả lòng bao dung của người hâm mộ. Và khi mọi thứ đã đi đến giới hạn cuối cùng, chính các fan cũng không còn đủ sức để tiếp tục bao che cho thần tượng. Một fansite của Seungri mới đây đã tuyên bố đóng cửa, đồng thời kêu gọi các fan khác ngừng bảo vệ thần tượng một cách mù quáng. Fansite với tài khoản Twitter với ID MoonlightR_ đã đăng tải một loạt tweet có nội dung như sau:

Tôi sẽ đóng cửa tài khoản này. Tôi sẽ không nói thêm bất cứ điều gì, ngay cả khi anh không trực tiếp tham gia vào vụ hành hung đó, chẳng phải anh cũng đã tự mình đề cập rất nhiều lần trong suốt thời gian qua sao? Rằng anh đang điều hành cái club đó. Không có lý nào anh lại không biết về những chuyện đã xảy ra. Ngay cả khi anh thực sự không biết, tôi vẫn hy vọng anh đặt mình vào vị trí của nạn nhân và suy nghĩ xem liệu có hợp lý hay không khi tránh đề cập đến đại diện của doanh nghiệp trong lúc này. Anh cần, và anh phải chịu trách nhiệm về chuyện này“.Ngay cả khi anh không trực tiếp tham gia vào những vụ việc đó, tên của anh vẫn được nhắc đến và thực tế là anh vẫn là người điều hành doanh nghiệp. Vì thế, đến mức này, anh bắt buộc phải chịu trách nhiệm về nó. Thật buồn cười khi nhìn thấy anh không lên tiếng chỉ vì anh không phải là người gây ra vụ hành hung. Không phải người đại diện luôn phải đứng ra chịu trách nhiệm về tất cả những hoạt động trong doanh nghiệp của mình sao? Nếu nói rằng Seungri không có nghĩa vụ phải chịu trách nhiệm trong chuyện này, thì theo logic đó, YG cũng chẳng cần phải quan tâm đến Seungri“.

Đừng nghĩ rằng chỉ có bạn của Seungri mới là người duy nhất cần phải chịu trách nhiệm về vụ việc này. Rõ ràng thì người đó cũng có vấn đề đấy, nhưng điều đó không có nghĩa là Seungri không có lỗi ở đây. Anh ta thực sự không biết gì ư? Vậy chúng ta có nên thương hại Seungri vì điều đó không? Nếu người hâm mộ cứ cố gắng bảo vệ anh ta, Seungri sẽ ngày càng lún sâu hơn vào vũng lầy mà thôi. Xin hãy ngừng bao che mù quáng!“.Và vụ việc này không có liên quan gì đến chuyện T.O.P có tốt đẹp hơn Seungri hay không chỉ vì các bạn cho rằng thứ duy nhất T.O.P vướng vào là cần sa. Thể loại logic vô lý gì đây?”.

Cho dù Seungri có phải là người đại diện hay không, sự thật vẫn là tên của anh ta có liên quan đến cái club đó, và chẳng phải việc chịu trách nhiệm về chuyện đó là nghĩa vụ của anh ta hay sao? Tại sao anh ta lại đột nhiên từ chức ngay vào lúc này, điều gì đã thay đổi? Có rất nhiều bài báo đề cập đến việc anh ta là người điều hành doanh nghiệp đó rồi. Nhưng vì anh ta không phải là người đại diện, nên tôi cũng có thể hiểu vì sao anh ta không đưa ra phản hồi (câu này có thể mang hàm ý mỉa mai)“.Không chỉ riêng fansite nói trên, nhiều người hâm mộ khác cũng đang bày tỏ thái độ thất vọng trên mạng xã hội. Họ đồng loạt yêu cầu Seungri lên tiếng và chịu trách nhiệm cho tất cả những gì đã xảy ra.

Ngoài ra, suy nghĩ của fansite MoonlightR_ đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình và khen ngợi từ đông đảo netizen Hàn. Họ cho rằng đây là một “người bình thường” hiếm hoi trong số rất nhiều fan vẫn đang liên tục bảo vệ và bao che cho Seungri với những lý lẽ mù quáng trong suốt những ngày qua.– “Cô ấy là một người bình thường, trong khi bọn fan mù quáng của Big Bang lại đang “thu thập file PDF” để gửi cho YG. Làm ơn ngừng ngay mấy chuyện tào lao đó đi!”

– “Anh ta ăn ngon và sống khỏe nhờ các fan nữ của mình, sau đó lại đi bóp cổ một cô gái với mối quan hệ tình một đêm tại Nhật Bản, và bây giờ là chuốc thuốc một cô gái trong club và hành hung một người đàn ông tại đồn cảnh sát. Anh ta lợi dụng các cô gái để chuốc thuốc họ và xem họ như những món đồ chơi tình dục, rõ ràng anh ta chỉ coi fan như một cách để kiếm tiền. Tất nhiên là những người bình thường và hiểu chuyện sẽ rời bỏ fandom thôi. Lũ fangirl não tàn của Seungri nên trải nghiệm cảm giác bị đánh thuốc và bị hãm hiếp thì mới chịu thức tỉnh ㅋ”

– “Nếu bạn là người bị hại, không có lý gì lại đi nói với người khác rằng đừng đề cập đến mình như là người đại diện doanh nghiệp. Đây thực sự là một suy nghĩ khôn ngoan..”

– “Tôi không thể tin rằng một người sáng suốt và hiểu chuyện như vậy lại là fan của Seungri trong suốt thời gian qua…”

– “Chuyện khiến tôi sốc hơn là Big Bang vẫn còn fan..;;”

– “Tôi thích nhạc Big Bang nhưng không có cách nào để yêu thương nổi cái nhóm này”

– “Người ta nói đúng rồi còn gì. Nếu fan cứ gào lên bảo rằng người đại diện không có nghĩa vụ phải chịu trách nhiệm cho vụ hành hung, vậy mắc gì phải la làng khi YG đối xử tệ với Seungri. Theo logic của fan thì YG cũng đâu cầu phải chịu trách nhiệm cho sự nghiệp của Seungri”

– “Cuối cùng cũng tìm được một fan sáng suốt”

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Seungri (Big Bang) bị nghi dùng tiền ‘bịt miệng’ cảnh sát vụ nhân viên club cưỡng hiếp khách nữ!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Em út Big Bang bị cho là đã dùng tiền bịt miệng cảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.