Home / Tin tức chung / Lý do SM không gửi thực tập sinh tham gia show sống còn

Lý do SM không gửi thực tập sinh tham gia show sống còn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không thể phủ nhận các chương trình thực tế như ‘Produce 101’ của Mnet cực kỳ phổ biến. Theo đó ‘The Unit’ của KBS và ‘MixNine’ của JTBC cũng là những ví dụ tiêu biểu cho xu hướng hiện tại. Thật khó có thể kể tên một công ty giải trí nào không tham gia các chương trình thực tế sống còn hiện nay.

Tuy nhiên, vẫn có một công ty đứng ngoài trào lưu này – đó là SM Entertainment. Theo những người trong ngành, SM nhận được rất nhiều lời mời gọi cũng như yêu cầu gửi thực tập sinh của họ đến cả ‘The Unit’ và ‘MixNine’, nhưng tất cả đều bị từ chối.

23621357_399733837146024_179131721984535292_n

Một đại diện ngành công nghiệp giải trí nhận xét rằng SM chắc chắn có lý do đằng sau quyết định này: “Một công ty lớn như SM Entertainment thực sự sẽ không thu được gì nhiều từ việc gửi các thực tập sinh của họ đến những chương trình như vậy. Một thực tập sinh tham gia vào chương trình sống còn có thể tạm thời được chú ý, nhưng thu nhập của các thành viên giành được chỗ đứng trong đội hình cuối cùng vẫn chẳng đủ để kiếm lời cho công ty. Hơn nữa, lợi ích mà kiểu chương trình này mang lại cho idol khi họ trở về công ty chủ quản cũng chưa được rõ ràng.”

Một đại diện khác cho hay: “Là một trong những công ty top đầu ngành giải trí, việc SM không tham gia vào xu hướng hiện tại rất có ý nghĩa, và điều thú vị hơn là các đài truyền hình đang nỗ lực làm những công việc vốn dĩ là vai trò của một công ty giải trí. Một công ty sử dụng các phương pháp riêng của họ và nỗ lực để tạo ra 1 group mới là điều bình thường, nhưng sau thành công lớn của ‘Produce 101’, các đài truyền hình đang tranh giành việc kinh doanh sản xuất các nhóm nhạc idol. Điều đó đang làm lung lay các quy tắc của ngành công nghiệp này.”

Người này nói thêm: “Một công ty lớn như SM tham gia vào kiểu xu hướng này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực lớn đối với ngành. Là những người tiên phong, việc SM không cúi đầu trước xu hướng, thay vào đó duy trì lập trường vững vàng thật đáng để ca ngợi.”

Một số khác cũng cho rằng SM có đủ quyền lực và kinh nghiệm trong việc quảng bá thần tượng mới ra mắt nên không cần thiết phải gửi các thực tập sinh của mình đến các chương trình sống còn, thứ thậm chí có thể đem lại hậu quả xấu cho SM, khiến các thực tập phải ra đời quá sớm trong một môi trường khó có thể kiểm soát được.

Cre. Soompi
Trans by Evelyn.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Teaser MV debut đầu tiên của TXT đã được tung ra rồi đây!

Share now~FacebookTwitteremail Teaser MV đầu tiên cho ca khúc chủ đề sắp tới của TXT …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *