Home / Tin tức chung / Câu chuyện đầy xúc động về Jin (BTS) khi mới bước chân vào trường Đại học Konkuk được ARMY chia sẻ

Câu chuyện đầy xúc động về Jin (BTS) khi mới bước chân vào trường Đại học Konkuk được ARMY chia sẻ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù bắt đầu với nhiều khó khăn nhưng Jin đã khẳng định quyết tâm từ những ngày đầu tiên.

Có lẽ fan K-pop không còn xa lạ với câu chuyện về khoảng thời gian khó khăn của BTS, những chàng trai đi lên từ hai bàn tay trắng, chẳng có gì ngoài đam mê âm nhạc.

7 thực tập sinh đến tiền ăn cũng không đủ phải diễn ở những sân khấu nhỏ như hội chợ, họp fan tại công viên, cùng nhau ở trong một căn nhà chật chội. Với xuất phát điểm như thế, tên tuổi của BTS rất khó để phủ sóng rộng rãi.

Gần đây, có một câu chuyện khá cảm động về Jin tại trường Đại học được các ARMY truyền tai nhau. Được biết, độ chính xác của câu chuyện này khá cao vì đã có một vài bạn học của Jin tại Đại học Konkuk xác nhận.

Jin trong bộ ảnh kỷ yếu của Đại học Konkuk

Cụ thể, thời điểm BTS debut cũng là lúc Jin nhập học tại Đại học Konkuk vào năm 2013. Ngày hôm ấy, thầy giáo đã giới thiệu với các sinh viên rằng có một thành viên là ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng sẽ đến lớp. Được biết, Jin là một trong những số ít thần tượng vào Đại học không qua đặc cách.

Nhưng khi Jin xuất hiện để chào và giới thiệu bản thân, tất cả bạn học đều thờ ơ vì không ai biết Jin là ai, cũng không rõ về BTS. Lúc ấy, dù khá buồn nhưng Jin vẫn cười và hứa hẹn với ban bè:“Mọi người không biết mình đúng không? Nhưng sau này mình sẽ trở nên nổi tiếng hơn và quay lại nhé!”

Quả thật vậy, với những nỗ lực phi thường, Jin và BTS đã trở thành nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng khắp toàn cầu với nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Những bạn học năm ấy cũng biết tới nhóm và phải thay đổi cách nhìn về Jin.

Jin đã cùng BTS nỗ lực để chạm tới thành công và sự nổi tiếng

Có lẽ khi ấy, dù chưa biết rằng có thể thành công hay không nhưng anh cả của BTS vẫn lạc quan nhìn về phía trước với niềm tin mãnh liệt về một tương lai tươi sáng. Thế mới nói, dù là 2013 hay 2017 thì BTS vẫn là những chàng trai đơn thuần, chất phác, chung thủy với âm nhạc.

Cùng chúc cho các chàng trai nhà chống đạn sẽ thành công hơn trong năm 2018 nhé!

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • jin 2018
  • ảnh jin 2018
  • ảnh jin bts đẹp nhất
  • Ảnh Jin 2018
  • hình ảnh của nhóm bts 2018 (jin)
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.